Chờ...

Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái

VOH - Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm tổ chức sinh nhật hoành tráng cho 2 con gái. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại vắng mặt trong buổi tiệc.

Mới đây, Cindy Lư đã đăng tải lên trang cá nhân của mình những bức ảnh trong bữa tiệc mừng sinh nhật 2 cô con gái Gà và Cún. Bữa tiệc diễn ra trong không khí nhộn nhịp và ấm cúng với người thân và bạn bè đồng trang lứa của 2 bé. 

Cindy Lư lựa chọn cho 2 con kiểu đầm xòe công chúa, để các bé xuất hiện thật xinh đẹp. Cún và Gà đều tỏ ra rất hào hứng khi được mẹ tổ chức cho buổi sinh nhật hoành tráng. Bên cạnh đó, Cindy Lư cũng khoe sắc vóc rạng rỡ và trẻ trung trong buổi tiệc, khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho 2 con, Hoài Lâm chẳng thấy xuất hiện 1
Gà và Cún xinh xắn, có nét giống mẹ Cindy Lư - Ảnh: FBNV 

Tuy nhiên, netizen vẫn đặt một câu hỏi lớn khi không thấy ca sĩ Hoài Lâm xuất hiện trong ngày đặc biệt này. Nhiều người nói rằng dù nam ca sĩ không xuất hiện nhưng vẫn sẽ yêu thương các con theo cách khác. 

Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho 2 con, Hoài Lâm chẳng thấy xuất hiện 2
Cả 2 vui đùa cùng bạn bè trong bữa tiệc - Ảnh: FBNV

Cindy Lư là vợ cũ của nam ca sĩ Hoài Lâm. Cặp đôi bên nhau được 9 năm và đã "đường ai nấy đi" vào năm 2020. Hiện cô đang một mình chăm sóc 2 con gái. Sau khi chia tay nam ca sĩ, từng có thời điểm Cindy Lư công khai đang trong mối quan hệ với ca sĩ Đạt G. Tin tức cả hai hẹn hò thu hút khá nhiều sự chú ý. Nhiều khán giả mong rằng vợ cũ Hoài Lâm sẽ tìm thấy bến đỗ thật sự, nhưng cặp đôi cũng chỉ yêu đương ngắn ngủi trong vài tháng.

Cindy Lư tổ chức sinh nhật cho 2 con, Hoài Lâm chẳng thấy xuất hiện 3
Nam ca sĩ Đạt G cũng xuất hiện tại bữa tiệc này - Ảnh: FBNV 

Bẵng đi một thời gian, nhiều người bắt gặp cả 2 tương tác qua lại trên mạng xã hội nên đã có tin đồn Cindy Lư và Đạt G tái hợp trong im lặng. Tuy nhiên, cả hai "đương sự" đều không lên tiếng chính thức về tin đồn này.

Cindy Lư tên thật là Bảo Ngọc, cô là cháu nội của NSƯT Bảo Quốc, em của diễn viên Gia Bảo. Cô hiện đang kinh doanh online để chăm lo cho 2 con sau ồn ào tình ái với chồng cũ Hoài Lâm và nam ca sĩ Đạt G. 

Hoài Lâm vắng mặt trong tiệc sinh nhật con gái 4
Cindy Lư thời điểm còn là vợ của Hoài Lâm (ảnh trái) và trong thời gian hẹn hò với Đạt G (ảnh phải)

Trong khi đó, nam ca sĩ Hoài Lâm được nhiều người biết đến khi trở thành quán quân của Gương Mặt Thân Quen mùa 2. Hoài Lâm được yêu mến nhờ giọng hát ấm áp, ngọt ngào và nụ cười điển trai. Nhiều bài hát gắn liền với tên tuổi của anh như: Hoa Nở Không Màu, Buồn Làm Chi Em Ơi, Như Những Phút Ban Đầu, Cô Đơn Trong Nhà Mình,... 

Sau một thời gian xuống phong độ vì sự thay đổi về ngoại hình và những lùm xùm đời tư, nam ca sĩ hiện đang tích cực hoạt động nghệ thuật để xây dựng lại sự nghiệp. Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao!