Hoài Lâm hội ngộ cha nuôi Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ 2023

VOH - Đây là lần đầu tiên hai người chính thức xuất hiện cùng nhau sau tin đồn từ mặt.

Ngày 26/9 vừa qua là dịp lễ lớn quan trọng với những người làm nghề sân khấu, điện ảnh. Mỗi khi đến giữa tháng 8 âm lịch hàng năm, các sân khấu lớn nhỏ trên khắp đất nước đều trang trí ánh đèn rực rỡ để tổ chức lễ cúng giỗ Tổ nghề sân khấu.

Hoạt động này đã thu hút được sự quan tâm và theo dõi của đông đảo khán giả trên toàn quốc. Thông thường, các nghệ sĩ sẽ tề tựu tại một ngồi chùa, đền lớn để cùng nhau cúng tổ hoặc tự tổ chức tại gia.

Hoài Lâm hội ngộ cha nuôi Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ 1
Hoài Lâm hội ngộ cha nuôi Hoài Linh - Ảnh: Facebook Bạch Công Khanh

Trong buổi lễ giổ tổ tại đền trăm tỷ của NSƯT Hoài Linh, Hoài Lâm đã có cơ hội trò chuyện với cha nuôi của mình sau nhiều năm xa cách. Trong một bức ảnh, Hoài Lâm, Hoài Linh và Bạch Công Khanh ngồi cạnh nhau trên bàn tiệc với biểu cảm tươi cười. Cảnh tượng này khiến cộng đồng mạng bất ngờ sau hàng loạt tin đồn về mối quan hệ của cả hai bị "rạn nứt" trong quá khứ.

Trước đó, mối quan hệ giữa NSƯT Hoài Linh và con nuôi Hoài Lâm thường xuyên trở thành đề tài thảo luận sôi nổi trên các mạng xã hội.

Hoài Lâm sinh năm 1995 và được nhiều người biết đến dưới danh xưng "con nuôi của Hoài Linh". Năm 2014, anh đã tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen và xuất sắc giành giải Quán quân. Dù được nâng đỡ bởi một trong những nghệ sĩ nôi tiếng nhất là Hoài Linh, bản thân Hoài Lâm cũng có tài năng âm nhạc đáng ngưỡng mộ với loạt hit nổi bật.

Hoài Lâm hội ngộ cha nuôi Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ 2
Hoài Linh bị đồn đã "từ mặt" con nuôi vì scandal - Ảnh: FBNV

Trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp, Hoài Lâm với phải scandal công khai hẹn hò với bạn gái chưa đủ tuổi và bị nghi ngờ sử dụng chất kích thích. Những scandal này khiến Hoài Lâm đánh mất dần vị thế trong lòng người hâm mộ, thậm chí xuất hiện tin đồn cho rằng Hoài Linh đã "cắt đứt" liên lạc với con nuôi của mình vì quá thất vọng. 

Còn về phần Hoài Linh, anh vốn là một trong những nghệ sĩ quốc dân được yêu mến nhất nhì tại thời đỉnh cao. Nhưng sau khi bị nghi ngờ biển thủ 14 tỷ đồng từ thiện, anh đã bị khán giả chỉ trích, quay lưng và hầu như không còn hoạt động nghệ thuật từ dạo đó. Lần gần đây nhất nam nghệ sĩ xuất hiện trong một dự án nghệ thuật là khi đảm nhận vai khách mời trong MV Bartender của Dương Triều Vũ.

Hoài Lâm hội ngộ cha nuôi Hoài Linh trong ngày giỗ Tổ 3
Có vẻ như hiện tại, mối quan hệ giữa hai người đã được hàn gắn - Ảnh: FBNV

Có thể thấy trong những năm qua, cả Hoài Linh và Hoài Lâm đều trải qua biến cố lớn. Hai người cũng hiếm khi xuất hiện cùng nhau trong các chương trình hoặc sự kiện. Tuy nhiên, sau hình ảnh hội ngộ lần này, nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai đã được hàn gắn như những ngày đầu và không còn bất kỳ mâu thuẫn nào nữa.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!