Hoài Lâm nhuộm tóc, thay đổi ngoại hình cực ấn tượng

(VOH) - Nam ca sĩ trông nổi bật hơn rất nhiều với màu tóc mới. Phần đông người hâm mộ đều thích sự thay đổi đột ngột này của Hoài Lâm.

Dẫu rời xa showbiz đã lâu nhưng những thông tin về Hoài Lâm luôn nhận được sự chú ý rất lớn từ công chúng. Mới đây nhất, Hoài Lâm khiến dân tình bàn tán sôi nổi khi hé lộ ngoại hình vừa được thay đổi và khác lạ của mình.

Cụ thể, nam ca sĩ đã thay đổi màu tóc với 2 sắc đen trắng, trông khá nổi bật và độc đáo. Việc chăm chút ngoại hình của giọng ca Hoa Nở Không Màu khiến fan hâm mộ thích thú vì đã lâu rồi anh không chải chuốt, tân trang ngoại hình của mình. Phần đông ý kiến cho rằng mái tóc mới khiến anh trở nên cá tính và nổi trội hơn hẳn.

ngoai-hinh-moi-la-cua-hoai-lam-1
Hoài Lâm đã nhuộm tóc với 2 màu đen trắng khiến dân tình chú ý
ngoai-hinh-moi-la-cua-hoai-lam-2
Ngoại hình của nam ca sĩ được nhận xét trông nổi bật và thu hút hơn rất nhiều

Hoài Lâm vẫn giao lưu đều đặn với fan hâm mộ thông qua những nền tảng mạng xã hội khác nhau, đặc biệt là Tiktok. Anh chàng thường xuyên hát tặng khán giả xem livestream của mình những ca khúc đang thịnh hành. Tuy chất giọng của nam ca sĩ không còn được trong trẻo như lúc trước, nhưng vẫn được người nghe đánh giá cao, có chất riêng không lẫn lộn giữa showbiz Việt.

Xem thêm: Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường bất ngờ hé lộ nhiều điều về Hoài Lâm, bao gồm tình hình sức khỏe

ngoai-hinh-moi-la-cua-hoai-lam-3
Kể từ sau khi giải nghệ, Hoài Lâm thường xuyên giao lưu với các fan hâm mộ của mình bằng phương pháp livestream trên mạng xã hội

Có thể nói, từ ngày rời xa ánh đèn sân khấu, Hoài Lâm đã có nhiều thay đổi ở mọi mặt. Anh thường xuyên diện những bộ trang phục giản dị, để mặt mộc trên livestream. Ngoại hình có phần tăng cân của Hoài Lâm cũng là điều khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng nhận ra được anh chàng đang thật sự trải qua quãng thời gian vui vẻ, được làm những điều mình thích ở thời điểm hiện tại.

ngoai-hinh-moi-la-cua-hoai-lam-4
Kể từ khi rời xa ánh đèn sân khấu, Hoài Lâm thường xuyên xuất hiện với trang phục giản dị. Thêm vào đó, anh chàng có rất nhiều thay đổi về ngoại hình
ngoai-hinh-moi-la-cua-hoai-lam-5
Tuy rằng không giữ được phong độ như lúc trước, nhưng nhiều người hâm mộ nhận ra rằng Hoài Lâm đang thật sự tận hưởng cuộc sống của mình

Vào năm 2019, sau khi trải qua nhiều biến cố dẫn đến sự nghiệp bị tụt dốc không phanh, Hoài Lâm đã tuyến bố giải nghệ. Anh chàng tiết lộ muốn tạm dừng hoạt động để nghỉ ngơi, trau dồi thêm. Quyết định của giọng ca tài năng khiến người hâm mộ tiếc nuối.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet