Chờ...

Lý Tiểu Nhiễm từng bị bạn trai dọa giết

VOH - Mỹ nhân Lý Tiểu Nhiễm có cuộc tình đầy bi kịch trong 10 năm. Chuyện đời tư của cô không khỏi khiến khán giả xót xa.

Là một trong những ngôi sao nổi tiếng trên màn ảnh nhỏ những năm 2000, ít ai biết được đằng sau sự nghiệp thành công rực rỡ của Lý Tiểu Nhiễm là câu chuyện tình yêu đầy bi kịch. Cuộc tình thứ hai trong đời của mỹ nhân đã mang đến cho cô nhiều ngang trái, khiến cho cô phải sống trong khổ đau suốt một thập kỷ.

Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai dọa giết chỉ vì quá đẹp 1
Chân dung diễn viên Lý Tiểu Nhiễm

Tại thời điểm mới bắt đầu con đường diễn xuất, Lý Tiểu Nhiễm trải qua 1 lần thất bại trong tình yêu khi quen phải mối tình đầu là kẻ ăn chơi rượu chè. Năm 2005, khi tham gia dự án phim Đồng Thoại Paris, cô gặp gỡ và đem lòng yêu đại gia Tôn Đông Hải - một trong những nhà đầu tư của bộ phim.

Ban đầu, Tôn Đông Hải là người chủ động theo đuổi Lý Tiểu Nhiễm trước vì trúng tiếng sét ái tình trước nhan sắc xinh đẹp của cô. Dần dần, cô cũng xiêu lòng trước những chăm sóc đầy tinh tế và ấm áp của hắn. Mỹ nhân không chỉ được Tôn Đông Hải tặng quà, đưa đón mà còn được giúp đỡ để thăng tiến trong sự nghiệp, trở thành sao hạng A.

Nữ diễn viên có cơ hội tham gia nhiều phim đình đám như Không Kịp Nói Yêu Em, Màn Đêm Cáp Nhĩ Tân,... và quen biết nhiều ngôi sao lớn cũng là nhờ vào mối quan hệ của Tôn Đông Hải. Thế nhưng, sau khi chấp nhận lời yêu của hắn ta rồi, Lý Tiểu Nhiễm mới nhận ra bản thân đã rơi vào địa ngục trần gian, phải mất 10 năm mới có thể thoát được.

Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai dọa giết chỉ vì quá đẹp 2
Lý Tiểu Nhiễm và bạn trai cũ Tôn Đông Hải

Chỉ sau 3 tháng chính thức hẹn hò, Lý Tiểu Nhiễm đã được chứng kiến con người thật đầy thô lỗ, độc đoán của Tôn Đông Hải. Không chỉ gọi bố mẹ cô bằng ngôn từ không chuẩn mực, hắn còn quản lý cô cực kỳ gắt gao, xem cô như một món đồ thuộc quyền sở hữu của mình. Bất kể Lý Tiểu Nhiễm đi quay phim ở đâu, đại gia họ Tôn đều tự bám theo hoặc sai người theo dõi không rời.

Không thể chịu nổi cuộc tình đậm mùi gia trưởng này, Lý Tiểu Nhiễm quyết định nói lời chia tay. Trái với ý muốn, cô bị Tôn Đông Hải dọa sẽ hãm hại, thậm chí khiến cô mất mạng bằng nhiều cách. Mỹ nhân vô cùng sợ hãi, cắn răng chịu đựng bạn trai đại gia để đảm bảo mạng sống cũng như giữ được sự nghiệp diễn xuất đang phát triển, bởi cô tin rằng cơ hội có được đều là nhờ quyền lực của nhà họ Tôn mang lại.

Trong khoảng thời gian này, cô thường nhận những bộ phim có địa điểm quay ở nơi xa để tránh né Tôn Đông Hải. Sau đó, cô gặp gỡ đạo diễn Yên Pha và nhanh chóng động lòng trước sự quan tâm của anh. Không may là chuyện này lại truyền đến tai Tôn Đông Hải. Không lâu sau đó, hắn đã sai người đánh đập, hành hung Yên Pha.

Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai dọa giết chỉ vì quá đẹp 3
Lý Tiểu Nhiễm chịu đựng sống trong bi kịch hôn nhân trong một thập kỳ

Hành vi này của hắn thu hút sự chú ý của công chúng, cả cảnh sát cũng vào cuộc. Chính nhờ chuyện vỡ lở, gây ồn ào, tạo sức ép lên Tôn Đông Hải nên hắn mới buông tha cho Lý Tiểu Nhiễm.

Sau cơn ác mộng 10 năm, Lý Tiểu Nhiễm được người bạn thân lâu năm là Từ Giai Ninh an ủi và hỗ trợ. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, cả hai bắt đầu phát triển tình cảm và cuối cùng đi đến hôn nhân. Thật ra Từ Giai Ninh đã thầm thương trộm nhớ Lý Tiểu Nhiễm bấy lâu nay, sau nhiều năm mới có thể đưa nàng về dinh, viết nên một cái kết có hậu cho đời tư nhiều sóng gió của nữ diễn viên.

Sau khi kết hôn, Lý Tiểu Nhiễm mới có thể an yên và quay trở lại với màn ảnh nhỏ, được người hâm mộ ủng hộ nhiệt tình.

Lý Tiểu Nhiễm bị bạn trai dọa giết chỉ vì quá đẹp 4
Cuối cùng Lý Tiểu Nhiễm đã có mái ấm hạnh phúc cùng Từ Giai Ninh

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!