Tài tử phim Thơ Ngây thoát 2/3 cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên

VOH - Diễn viên Viêm Á Luân trắng án 2/3 cáo buộc xâm hại tình dục trẻ vị thanh niên.

Ngày 8/12 vừa qua, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin về thông báo của tòa án đối với vụ tố cáo diễn viên Viêm Á Luân quấy rối tình dục. Theo đó, Văn phòng công tố Đài Bắc (Đài Loan, Trung Quốc) đã chính thức công bố Viêm Á Luân trong sạch đối với vụ án cáo buộc xâm hại tình dục một thiếu niên 17 tuổi và hành vi quay lén phạm pháp. Cơ quan quyết định không tiếp tục truy tố Viêm Á Luân và hồ sơ vụ án được bàn giao lại cho nguyên đơn.

Trang Next Apple trích dẫn lời của công tố viên điều tra vụ án cho rằng vấn đề xem xét Viêm Á Luân có thực hiện hành vi cưỡng ép quan hệ tình dục với bạn trai cũ và quay lén video nhạy cảm giữa hai người mà không có sự cho phép từ đối phương hay không là điều rất khó để xác thực.

Thông tin này chỉ mới dựa trên lời khai của Khâu Diệu Lạc và do thiếu bằng chứng, cơ quan công tố đã đưa ra kết luận cuối cùng rằng nam diễn viên vô tội đối với 2 trong số 3 cáo buộc được đưa ra trong đơn kiện trước đó của Khâu Diệc Lạc.

Tài tử phim Thơ Ngây thoát 2/3 cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên 1
Cơ quan công tố bác bỏ 2/3 cáo buộc về việc Viêm Á Luân cưỡng ép trẻ vị thành niên quan hệ tình dục và quay lén video nhạy cảm

Mặc dù thành công thoát khỏi 2 cáo buộc lạm dụng tình dục đối với người vị thành niên, cơ quan công tố vẫn tiếp tục khởi tố nam diễn viên về hành vi làm lộ và phát tán video chứa nội dung không lành mạnh. Anh bị xác định có hành vi vi phạm pháp lệnh phòng chống bóc lột tình dục trẻ em và người vị thành niên và sẽ đối mặt với phiên tòa vào ngày 21/12.

Xem thêm: Sao nam U60 bị 20 đồng nghiệp nữ tố cáo hành vi tấn công tình dục

Sau khi thông báo trên được công bố, người đại diện của Viêm Á Luân trả lời trước báo chí truyền thông: "Cảm ơn công tố viên đã chứng minh sự vô tội của anh ấy. Viêm Á Luân không cưỡng ép ai quan hệ tình dục". Người đại diện bày tỏ sự không hài lòng với kết luận điều tra của cơ quan chức năng. Trong khi đó, Khâu Diệu Lạc tuyên bố sẽ tiếp tục gửi đơn yêu cầu cảnh sát và công tố xem xét lại hồ sơ vụ án để đòi lại công lý.

Vào ngày 20/6, Khâu Diệu Lạc tố cáo Viêm Á Luân từng cưỡng ép anh quan hệ tình dục, quay lén clip nóng khi anh mới ở độ tuổi 17. Năm 2018, video nhạy cảm bị phát tán rộng rãi trên các trang mạng xã hội khiến cho cuộc sống của Khâu Diệu Lạc hoàn toàn rơi vào trạng thái "tuyệt vọng". Đây cũng là lý do khiến anh mắc chứng trầm cảm, tình thần khủng hoảng đến mức buộc phải ngưng đến trường trong một thời gian dài.

Sau đó, tài tử phim Thơ Ngây lên tiếng thừa nhận từng quan hệ với bạn trai tuổi vị thành niên và sơ sót để lộ video nhạy cảm của hai người. Thế nhưng, nam diễn viên phủ nhận cáo buộc cưỡng ép tình dục Khâu Diệu Lạc. Tại buổi họp báo của Khâu Diệu Lạc, Viêm Á Luân cúi người 90 độ 2 lần để chân thành xin lỗi, cầu xin sự tha thứ của bạn trai cũ nhưng không được chấp nhận.

Tài tử phim Thơ Ngây thoát 2/3 cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên 2
Viêm Á Luân xuất hiện tại buổi họp báo của Khâu Diệu Lạc vào ngày 21/6

Đến ngày 25/6, Khâu Diệu Lạc đệ đơn kiện Viêm Á Luân. Sau khi thụ lý đơn kiện, cảnh sát tiến hành khám nhà, thu giữ vật chứng, thẩm tra và đưa ra lệnh cấm xuất cảnh với Viêm Á Luân.

Scandal tình dục đã ảnh hưởng nặng nề đến danh tiếng của Viêm Á Luân, khiến anh bị đông đảo công chúng chỉ trích và tẩy chay hoàn toàn. Theo ETtoday, Viêm Á Luân mất toàn bộ 15 hợp đồng quảng cáo và các chương trình biểu diễn nghệ thuật. Gần đây, nam diễn viên cũng buộc phải đóng cửa quán trà sữa của mình do doanh số giảm sút nặng nề.

Tài tử phim Thơ Ngây thoát 2/3 cáo buộc quan hệ với trẻ vị thành niên 3
Nam diễn viên hoàn toàn đánh mất hình ảnh trong mắt cộng đồng
Viêm Á Luân là ca sĩ kiêm diễn viên nổi tiếng tại giới giải trí Đài Loan. Anh từng là thành viên của nhóm nhạc nam Phi Luân Hải. Tài tử sinh năm 1985 được biết đến qua các bộ phim như: Thơ Ngây, Bữa Tiệc Tình Yêu, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà...

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhanh nhất tại chuyên mục Tin sao!