Viêm Á Luân tìm thầy đổi tên sau scandal

VOH - Sao nam Đài Loan Viêm Á Luân (tên thật là Ngô Canh Lâm) từng là thành viên nhóm nhạc nổi tiếng một thời Phi Luân Hải.

Tháng 6 vừa qua, anh đã khiến dư luận dậy sóng khi bị youtuber Diệu Lạc tố quan hệ tình dục và quay lén video nhạy cảm người vị thành niên.

Vụ bê bối khiến sự nghiệp đang tỏa sáng của Viêm Á Luân bị ảnh hưởng nặng nề và anh đã biến mất khỏi làng giải trí trong hơn 3 tháng qua kể từ khi vụ việc bị phanh phui.

Có tin nói rằng, thời gian qua Viêm Á Luân đến nhiều nơi để cầu khấn thần linh phù hộ, thậm chí tìm thầy tướng số giúp mình đổi tên để xoay chuyển vận mệnh.

Viêm Á Luân tìm thầy đổi tên sau scandal 1
Viêm Á Luân tìm thầy đổi tên sau scandal quan hệ và quay lén video nhạy cảm người vị thành niên - Ảnh: Facebook NV

Theo Mirror Media đưa tin, trong hơn 3 tháng qua, thông qua bạn bè, Viêm Á Luân đã tìm đến hai người thầy tướng số giúp mình đổi tên và được hai vị này gợi ý đổi tên thành Ngô Lạc Gia hoặc và Ngô Bỉnh Nho với hy vọng có thể tiêu trừ vận xui.

Ngoài ra, cũng có tin nói rằng nam ca sĩ không ngừng nỗ lực để tìm cách liên lạc với Diệu Lạc với mong muốn trực tiếp nói lời xin lỗi và mong được tha thứ.

Tuy nhiên, những nỗ lực của Viêm Á Luân đã không mang lại kết quả vì Diệu Lạc không muốn liên lạc hoặc tiếp xúc với anh.

Viêm Á Luân tìm thầy đổi tên sau scandal 2
Diệu Lạc tại buổi họp báo hôm 21/6, tố cáo Viêm Á Luân quay lén video nhạy cảm - Ảnh: Liberty Times

Được biết, trước khi bị tố quay lén video nhạy cảm, Viêm Á Luân từng đoạt giải Chuông Vàng cho hạng mục người dẫn chương trình truyền hình, đồng thời được vinh danh là một trong 10 thanh niên kiệt xuất năm 2022.

Sau khi xảy ra vụ bê bối, anh đã mất hết tất cả, từ công việc, danh tiếng lẫn sự nghiệp, thậm chí danh hiệu  "Thanh niên kiệt xuất" sau đó cũng bị thu hồi.

Ngày 20/6, youtuber  Diệu Lạc từng đăng bài trên trang cá nhân, tiết lộ mối quan hệ giữa anh với Viêm Á Luân vào 6 năm trước, khi đó anh mới 16 tuổi. Anh cho biết lúc ngủ say, Viêm Á Luân đã "quan hệ" với anh và quay lén video tình ái của hai người.

Theo lời của Diệu Lạc, sau khi video bị phát tán trên Internet, cuộc sống của anh bị ảnh hưởng nặng nề.

Viêm Á Luân tìm thầy đổi tên sau scandal 3
Viêm Á Luân nói người phát tán video nhạy cảm không phải là anh - Ảnh: so-net

Về phần mình, Viêm Á Luân thừa nhận từng có quan hệ tình ái với Diệu Lạc và đã quay lại video nhạy cảm của hai người, nhưng cho biết người phát tán video riêng tư không phải là anh.

Nam ca sĩ nói, những hình ảnh nhạy cảm với Diệu Lạc bị rò rỉ khi anh mang điện thoại đi sửa và anh cũng là người bị hại.

Viêm Á Luân sinh năm 1985, từng thừa nhận mình là người đồng tính vào năm 2018. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh còn tham gia các bộ phim như Thơ Ngây, Con Đường Đưa Tiễn Đầy Hoa, Chuyện Tôi Và Ma Quỷ Thành Người Một Nhà, Thiếu Nữ Thần Chết...