Chờ...

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi hậu "trùng tu" nhan sắc

VOH - Sau quá trình dao kéo, vẻ ngoài khác lạ của Lâm Khánh Chi thu hút sự chú ý của dư luận. Bên cạnh những lời khen thì cô cũng nhận về không ít ý kiến tranh cãi.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Khánh Chi đăng tải loạt ảnh khoe cận nhan sắc sau quá trình "trùng tu". Trong ảnh, cô nàng được nhận xét trông như búp bê với đôi mắt to tròn và lớp trang điểm lộng lẫy. Tuy nhiên, một vài đường nét được cho là thiếu tự nhiên, cân đối. 

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc 1
Nhan sắc khác lạ, khó nhận ra của Lâm Khánh Chi hậu "dao kéo" - Ảnh: FBNV

Hình ảnh mới của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bên cạnh những lời khen về sự trẻ trung thì cô cũng nhận về không ít ý kiến trái chiều, cho rằng nữ ca sĩ đang lạm dụng dao kéo quá mức, khiến cho gương mặt trở nên "biến dạng". 

Đáp lại những ý kiến không hay, Lâm Khánh Chi bức xúc phản pháo. Cô cho rằng chỉ mới thẩm mĩ thì không thể nhanh chóng phục hồi nên phải chờ thời gian mới đẹp được. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng khẳng định nếu bản thân có tiền thì hoàn toàn có quyền làm đẹp và duy trì thanh xuân.  

Nhan sắc hiện tại của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc 1
Loạt ảnh mới của Lâm Khánh Chi - Ảnh: FBNV

Trước đó, mạng xã hội lan truyền những đoạn clip ghi lại hình ảnh Lâm Khánh Chi thực hiện căng da mặt tại Trung Quốc. Bác sĩ đã yêu cầu cô quay trái, quay phải và zoom cận mặt để thấy được sự thay đổi của làn da so với hình ảnh vừa thẩm mỹ xong. Bên dưới video, nhiều người thể hiện sự lo lắng và khuyên nữ ca sĩ nên ngừng việc trùng tu nhan sắc để giữ gìn sức khỏe. 

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc 3
Hình ảnh LÂm Khánh Chi trong quá trình trung tu nhan sắc gây chú ý - Ảnh: FBNV

Trước đây, người đẹp từng tiết lộ việc chi 2 tỷ để phẫu thuật thanh quản và trùng tu nhan sắc. Tuy nhiên, cô vẫn thường bị cộng đồng mạng nhận xét là hình ảnh chỉnh sửa quá đà, đường nét gương mặt trông thiếu tự nhiên. Hơn hết, điều khiến nhiều người lo lắng hơn cả chính là việc lạm dụng dao kéo thường xuyên sẽ dẫn đến rất nhiều tác hại về sau. 

Phẫu thuật thẩm mỹ có thể mang lại sự tự tin và hạnh phúc cho một số người, nhưng việc quyết định thay đổi ngoại hình không nên bị áp lực từ những tiêu chuẩn vẻ đẹp xã hội hoặc tác động từ bên ngoài. Trước khi quyết định phẫu thuật, cần xem xét kỹ lưỡng tất cả các khía cạnh, từ sức khỏe đến tâm lý và hiểu rõ rằng không có giải pháp thần kỳ để thay đổi mọi thứ. Bởi việc phẫu thuật có thể gây ra biến chứng nghiêm trọng như nhiễm trùng hay thậm chí là phẫu thuật hỏng. 

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc 4
Người đẹp thường xuyên phẫu thuật để trùng tu nhan sắc - Ảnh: FBNV

Hiện tại, Lâm Khánh Chi đang kinh doanh online và chăm sóc con trai sau cuộc hôn nhân dang dở với Phi Hùng. Về bến đỗ tương lai, nữ ca sĩ cho biết mình luôn vui vẻ và mở lòng với những mối quan hệ tích cực. Tuy nhiên, cô vẫn sẽ thận trọng cân nhắc khi tìm bạn đời.

Nhan sắc khác lạ của Lâm Khánh Chi hậu trùng tu nhan sắc 5
Hiện Lâm Khánh Chi vẫn hoạt động kinh doanh và chăm sóc con trai - Ảnh: FBNV

Lâm Khánh Chi sinh năm 1977 tại TPHCM, tên thật là Huỳnh Phương Khanh. Cô là một giọng ca nổi tiếng với giới trẻ trong thập niên 90 với nghệ danh Lâm Chí Khanh. Năm 2012, nữ ca sĩ bất ngờ quyết định thực hiện phẫu thuật chuyển giới và chính thức đổi tên thành Lâm Khánh Chi. Hiện Lâm Khánh Chi vẫn tiếp tục hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc và được đông đảo khán giả yêu thích. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!