Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trong đám tang NSƯT Vũ Linh

(VOH) - Trang phục của Lâm Khánh Chi nhận nhiều bình luận tiêu cực khi đến viếng NSƯT Vũ Linh. Qua đó, cô cũng lên tiếng về tin đồn mất giọng hậu phẫu thuật.

Những ngày gần đây, showbiz Việt trở nên nhạy cảm hơn khi thông tin nghệ sĩ đình đám Vũ Linh qua đời vào ngày 5/3 đã khiến người hâm mộ và đông đảo sao Việt buồn bã và thương tiếc. Hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng đã đến viếng ông lần cuối.

Ca sĩ Lâm Khánh Chi mới đây cũng đã tới nhà riêng của NSƯT Vũ Linh để thắp nén hương và tỏ lòng thành kính. Tuy nhiên, Lâm Khánh Chi lại vướng phải những ý kiến trái chiều khi diện trang phục váy dài thướt tha bèo nhún được cho là chưa phù hợp tại tang lễ.

Cụ thể, Lâm Khánh Chi đã đăng loạt ảnh ở tang lễ của NSƯT Vũ Linh và cho biết bản thân tranh thủ thời gian qua viếng khi đã hoàn thành công việc. Tuy nhiên, việc nữ ca sĩ ăn vận điệu đà và trang điểm đậm đã dấy lên luồng ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng. Ngoài ra cô còn đăng tải một khoảnh khắc cười mỉm bên cạnh một người bạn.

Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trong đám tang NSƯT Vũ Linh 1
Hình ảnh mới nhất của Lâm Khánh Chi trong đám tang NSƯT Vũ Linh 

Mặc dù giọng ca sinh năm 1977 đã phân trần rằng mình vừa hoàn thành xong công việc nên không kịp thay trang phục, tuy nhiên công chúng vẫn tỏ ra bất bình và cho biết hành động này của Lâm Khánh Chi không phù hợp với tang lễ trang nghiêm. Thậm chí, netizen còn khẳng định Lâm Khánh Chi muốn chơi trội, thiếu tinh tế.

Song, bên cạnh những luồng ý kiến phẫn nộ, một số khán giả cũng lên tiếng bênh vực người đẹp 7x. Họ cho rằng trang phục của Lâm Khánh Chi không phản cảm vì cô đã mặc váy dài.

Lâm Khánh Chi lên tiếng: “Tôi vừa mới đi dự tiệc với bạn xong đi đám tang luôn, chứ không phải mặc từ nhà để đi!". Hiện tại, những hình ảnh này đã được cô xoá khỏi trang cá nhân.

Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trong đám tang NSƯT Vũ Linh 2
 
Lâm Khánh Chi bị chỉ trích vì ăn mặc phản cảm trong đám tang NSƯT Vũ Linh 3
Những bình luận trái chiều bên dưới bài viết của nữ ca sĩ khiến cô phải nhanh chóng xóa ảnh

Gần đây, ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi vừa đăng tải loạt ảnh mới nhân dịp ngày 8/3. Qua bộ ảnh, công chúng dễ dàng nhận thấy dung mạo trẻ trung, nữ tính của cô. Khán giả không tiếc lời khen ngợi và nhận xét về nhan sắc ngày càng thăng hạng của Lâm Khánh Chi.

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn mất giọng hát hậu phẫu thuật 1
Lâm Khánh Chi chọn concept chụp ảnh sexy nhưng không kém phần ngọt ngào

Thông qua những bức ảnh đó, Lâm Khánh Chi cho biết không chỉ cô mà cả cộng đồng chuyển giới luôn khao khát được sống là chính mình, ngày tôn vinh phụ nữ cũng là tôn vinh chính họ. Đối với người chuyển giới như cô luôn cảm thấy hạnh phúc khi nhận được món quà dù là nhỏ, những lời chúc ngọt ngào từ người thân, bạn bè. Người chuyển giới dù là ai thì họ cũng cần được tôn trọng, yêu thương như bao người phụ nữ khác.

Xem thêm: Sao Việt rộn ràng đón năm 2023: Anh Tú - Diệu Nhi phát "cẩu lương", Lâm Khánh Chi cùng tình trẻ đi chùa

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn mất giọng hát hậu phẫu thuật 2
Lâm Khánh Chi nhấn mạnh ngày 8/3 cũng là ngày tôn vinh cộng đồng LGBT

Hồi tháng 10/2022 vừa qua, nữ ca sĩ từng phẫu thuật dây thanh quản để có giọng nói nữ tính hơn. Tuy nhiên, đến hiện tại Lâm Khánh Chi vẫn chưa có được giọng nói như mong muốn. Trước những lo lắng của người hâm mộ cho rằng giọng nói của cô dường như đã hỏng, người đẹp chuyển giới cho biết làm đẹp hay phẫu thuật thì đều cần thời gian để hoàn thiện.

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn mất giọng hát hậu phẫu thuật 3
Nữ ca sĩ lên tiếng về thông tin mất giọng sau khi phẫu thuật từ Thái Lan

Ở độ tuổi 45, Lâm Khánh Chi hiểu rõ bản thân mình là ai, ra sao và sẽ làm gì. Đối mặt với những bình luận gần đây của cộng đồng mạng cho rằng giọng nói của cô dường như đã hỏng, không thể làm ca sĩ, Lâm Khánh Chi chia sẻ: "Khen chê là điều rất bình thường, làm đẹp hay phẫu thuật, cái nào cũng cần thời gian chữa lành để hoàn thiện hơn.

Tôi mong mọi người có thể chờ đợi thêm và đánh giá cũng không muộn. Thật sự vì công việc nên tôi buộc phải nói chuyện khi giọng chưa hoàn chỉnh. Tôi cũng biết trước sẽ có những bình luận không hay nhưng tôi tin chắc khi giọng nói của tôi dần hoàn thiện sẽ rất nữ tính và có phần ngọt ngào hơn. Tôi mong khán giả có thể chờ đợi và đón nhận giọng nói mới của tôi sau khi đã hoàn thiện."

Lâm Khánh Chi lên tiếng về tin đồn mất giọng hát hậu phẫu thuật 4
Cô hy vọng khán giả có thể chờ đợi giọng nói của mình phục hồi hậu phẫu thuật

Hiện tại, Lâm Khánh Chi khẳng định cô hiểu rõ mong muốn và con đường của mình. Đối mặt với những bình luận trái chiều, khen chê từ khán giả về mình, người đẹp chuyển giới chia sẻ cô bình tâm đón nhận và sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!