Sau nhiều năm chia tay, Dương Dương và Lý Thấm bất ngờ lộ ảnh thân mật

(VOH) – Là gương mặt sáng giá trong làng giải trí nên chuyện tình cảm riêng tư của nam thần Dương Dương luôn thu hút sự quan tâm của mọi người.

Dương Dương là diễn viên Trung Quốc được biết đến qua vai Tiêu Nại trong bộ phim Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên năm 2016 và được mệnh danh là "Người chồng quốc dân". Sau đó, sự nghiệp diễn xuất của anh tiếp tục vươn lên một tầm cao mới sau khi cùng sao nữ Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác trong bộ phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh của Anh vào năm 2021.

Là gương mặt sáng giá trong làng giải trí nên chuyện tình cảm riêng tư của nam diễn viên sinh năm 1991 luôn thu hút sự quan tâm của mọi người. Kể từ khi gia nhập showbiz vào năm 2008, người bạn gái duy nhất mà Dương Dương công khai thừa nhận chính là nữ diễn viên Lý Thấm

Sau nhiều năm chia tay, bất ngờ lộ ảnh thân mật của Dương Dương và Lý Thấm 1
Dương Dương từng công khai thừa nhận Lý Thấm là bạn gái của mình

Mới đây, trên mạng Weibo bất ngờ lan truyền những hình ảnh hai người chụp chung với nhau rất thân mật khi cả hai vẫn còn yêu nhau cách đây nhiều năm. Khi đó Dương Dương chỉ mới 18 tuổi, còn Lý Thấm 19 tuổi, cả hai quen biết và hẹn hò với nhau sau khi cùng đóng chung bộ phim "Tân Hồng Lâu Mộng". Đây cũng là mối tình đầu của cả hai người, sau này cặp đôi diễn viên đã chia tay nhau vì lý do công việc.

Sau nhiều năm chia tay, bất ngờ lộ ảnh thân mật của Dương Dương và Lý Thấm 2
Ảnh chụp chung trước đây của Dương Dương và Lý Thấm bất ngờ lan truyền trên mạng

Xem thêm: 
Dương Dương – Địch Lệ Nhiệt Ba gây "bấn loạn" bởi bài đăng mừng Tết Nguyên Tiêu
Điển trai cỡ Dương Dương, chẳng trách liên tục vướng tin đồn hẹn hò với các sao nữ Cbiz

Giờ đây, những hình ảnh chụp chung của hai người trước đây khi còn yêu nhau bất ngờ lan truyền trên mạng. Trong ảnh, hai diễn viên đều trông rất trẻ và non, họ trông rất thân mật khi cùng chụp ảnh chung. Sauk hi những hình ảnh này xuất hiện trên Weibo, nhiều cư dân mạng bày tỏ mong muốn cặp đôi này có thể quay lại với nhau.

Tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trước đây, Dương Dương từng tiết lộ anh và Lý Thấm nảy sinh tình cảm do cả hai thường xuyên cùng nhau tập luyện và diễn xuất chung với nhau. Có lần, khi phóng viên hỏi anh có từng thích người con gái nào hay chưa, nam diễn viên vội đáp ngay rằng: "Lý Thấm".

Sau nhiều năm chia tay, bất ngờ lộ ảnh thân mật của Dương Dương và Lý Thấm 3
Dương Dương tiết lộ anh và Lý Thấm nảy sinh tình cảm do thường xuyên đóng phim chung với nhau

Sau khi hai người chia tay, họ vẫn xem nhau là bạn. Mỗi khi đến ngày sinh nhật của Dương Dương, nữ diễn viên sinh năm 1990 đều gửi lời chúc sinh nhật đến bạn trai cũ thông qua mạng Weibo.

Lý Thấm từng tham gia biễu diễn hí kịch vào năm 13 tuổi và bắt đầu tham gia đóng phim vào năm 18 tuổi với vai diễn đầu tiên là nhân vật Tiết Bảo Thoa lúc còn trẻ trong bộ phim Tân Hồng Lâu Mộng vào năm 2008. 

Hai năm sau đó, khi phim được phát sóng chính thức, Lý Thấm bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải "Diễn viên mới xuất sắc nhất".

Sau nhiều năm chia tay, bất ngờ lộ ảnh thân mật của Dương Dương và Lý Thấm 4
Lý Thấm sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, trong sáng cùng khả năng diễn xuất ấn tượng và được giới chuyên môn đánh giá cao, Lý Thấm đã đoạt nhiều giải thưởng danh giá và là một trong những nữ diễn viên được săn đón hàng đầu. 

Những bộ phim tiêu biểu của cô có thể kế đến như Thiên Kim Trở Về, Hoa Khai Bán Hạ, Sở Kiều Truyện, Như Ý Truyện, Khánh Dư Niên

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH.