Con nuôi NSƯT Vũ Linh tiết lộ di chúc, bức xúc trước tin để lại hết di sản cho Bình Tinh

(VOH) - Mới đây, những người con nuôi của nghệ sĩ công bố gia sản mà NSƯT Vũ Linh để lại.

Tối ngày 7/3, nghệ sĩ Bình Tinh đã lên tiếng tiết lộ về di chúc mà ba nuôi là NSƯT Vũ Linh để lại cho mình. Cô nói: "Di chúc ba để lại cho con gái nuôi: Giữ đạo đức - hát hay - diễn giỏi - luôn cố gắng, tài sản khủng ba để lại cho con gái nuôi: Là duyên - là nghề - là nghệ thuật". 

Không phải tiền bạc hay tài sản có giá trị vật chất, điều cố nghệ sĩ Vũ Linh để lại cho Bình Tinh lại chính là những lời dặn dò mang giá trị tinh thần vô cùng to lớn. Điều này lại càng khiến người hâm mộ thêm phần xúc động, ngưỡng mộ tấm lòng hết mình vì nghệ thuật của cố NSƯT Vũ Linh. 

Con nuôi NSƯT Vũ Linh tiết lộ di chúc, bức xúc trước tin để lại hết di sản cho Bình Tinh 1
Bình Tinh tiết lộ di chúc của ba nuôi là những lời dặn dò vô giá

Trước đó, các con của cố nghệ sĩ bức xúc khi nhiều người lan truyền tin đồn ông để lại toàn bộ gia sản cho con nuôi Bình Tinh. Vì thế nên việc lên tiếng của Bình Tinh cũng đã phần nào phủ nhận những thông tin kia là sai sự thật. 

Các con nuôi tiết lộ tài sản, di chúc của nghệ sĩ Vũ Linh 2
Nhiều kẻ gian bịa đặt thông tin để câu view 

Xem thêm: Lâm Khánh Chi gây tranh cãi vì trang phục không phù hợp trong đám tang NSƯT Vũ Linh

Bình Tinh - con nuôi của cố nghệ sĩ liên tiếp mất đi người thân trong thời gian gần đây. Việc bị báo chí, youtuber bịa đặt việc cô được hưởng trọn gia sản gây ảnh hưởng nặng nề đến cảm xúc của Bình Tinh. Người thân cho biết:

"Nhiều YouTuber bịa đặt thông tin ông hoàng cải lương Hồ quảng thời trẻ vướng mọi tật xấu nên tán gia bại sản, sống cô độc, nghèo khổ... vợ con của Vũ Linh bất ngờ xuất hiện ở đám tang gây rối, đòi chia gia tài với con nuôi và người thân.

Thời gian qua Bình Tinh mất nhiều người thân, từ cha, mẹ, anh hai, dì, cậu và bây giờ là ba nuôi Vũ Linh. Bình Tinh chưa mãn tang mẹ, giờ đội thêm tang ba nuôi. Ai lâm vào hoàn cảnh như Bình Tinh đều không thể chịu đựng. Hãy đặt mình vào vị trí Bình Tinh và thương em ấy, đừng thêu dệt bất kỳ điều gì".

Các con nuôi tiết lộ tài sản, di chúc của nghệ sĩ Vũ Linh 3
Nhiều người đến viếng thăm cố nghệ sĩ

Đại diện gia đình cũng tâm sự thêm: “Có những lúc khách đến viếng không thấy mặt Bình Tinh do cô ấy đưa đoàn Huỳnh Long đi hát chầu theo lịch đã ký, không thể dời được. Đi hát mà trong lòng cô không an. Xong show là Bình Tinh nhanh chóng về lại với ba Vũ Linh".

Con nuôi NSƯT Vũ Linh tiết lộ di chúc, bức xúc trước tin để lại hết di sản cho Bình Tinh 4
Lúc sinh thời, NS Vũ Linh rất thân thiết với con gái nuôi Bình Tinh

Kẻ đưa tin giả đã được gia đình cố nghệ sĩ làm việc trực tiếp và xóa video lan truyền thông tin sai sự thật. Giữa lúc gia quyến bối rối, hy vọng rằng các “youtuber” hay “streamer” đừng lan truyền thông tin sai sự thật chỉ để câu view. 

NSƯT Vũ Linh là một trong những "tượng đài" của làng cải lương Việt Nam. Trong nhiều năm làm nghề, ông từng có quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ khác, cũng như nhận nhiều người làm con nuôi. Sự ra đi của NSƯT Vũ Linh để lại niềm tiếc thương vô hạn cho những người yêu quý mình.

Con nuôi NSƯT Vũ Linh tiết lộ di chúc, bức xúc trước tin để lại hết di sản cho Bình Tinh 5
Nghệ sĩ Vũ Linh qua đời khiến nhiều người thương xót

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: internet