Chờ...

Lâm Khánh Chi đổi giọng, đối mặt với nguy cơ giải nghệ

VOH - Ở tuổi U50, nữ ca sĩ có lẽ sẽ phải sớm giã từ sân khấu vì sức khỏe suy giảm.

Chia sẻ với Vietnamnet, Lâm Khánh Chi cho biết sức khỏe của mình khá ổn định sau ca phẫu thuật dây thanh quản. Tuy nhiên, giọng của cô vẫn còn yếu và bẹt, ảnh hưởng đáng kể tới công việc và cuộc sống hằng ngày. Nữ ca sĩ cũng không thể thực hiện livestream bán hàng thường xuyên như trước vì gặp khó khăn trong việc nói chuyện liên tục. Công việc ca hát cũng phải ngưng hoàn toàn vì không thể hát với tình trạng giọng yếu này.

“Bác sĩ bảo phải tầm 1 năm mới hồi phục hoàn toàn. Điều này ảnh hưởng nhiều tới công việc và cuộc sống hằng ngày." Lâm Khánh Chi chia sẻ.

Lâm Khánh Chi bị đổi giọng, đối mặt với nguy cơ giải nghệ 1
Lâm Khánh Chi hé lộ tình trạng sức khỏe hiện tại

Nữ ca sĩ cũng đã lường trước rủi ro giải nghệ trước khi quyết định phẫu thuật đổi giọng - bước cuối cùng để hoàn thiện hình hài của một người con gái. Mặc dù không biết tương lai có thể tiếp tục làm ca sĩ hay không, nhưng cô không hối tiếc vì đã có hơn 20 năm hoạt động trong nghệ thuật, đạt được nhiều thành công, danh vọng và tài sản.

"Tôi nghĩ, nếu may mắn thì hát tiếp, còn không cũng xin khép lại sự nghiệp và xem đó như một ký ức đẹp." Lâm Khánh Chi nói.

Lâm Khánh Chi bị đổi giọng, đối mặt với nguy cơ giải nghệ 2
Cô lường trước nguy cơ giải nghệ vì giọng hát không còn như xưa

Dù đã trải qua gần 2 năm chia tay chồng cũ, Lâm Khánh Chi vẫn nặng lòng về chuyện gia đình và không muốn quen người mới khi trong lòng vẫn còn vương vấn người cũ.

"Như thế vừa tội mình, lại vừa có lỗi với người ta. Vì suy nghĩ thế nên các mối quan hệ của tôi chỉ dừng ở mức độ bạn bè chứ không phát triển thêm," Lâm Khánh Chi tâm sự.

Nhưng mặc dù đã chia tay chồng cũ, cô vẫn cảm thấy hạnh phúc vì được cùng nhau làm bạn từ hơn 1 năm nay. Dù không quay lại bên nhau, cả hai vẫn cố gắng duy trì quan hệ tri kỷ và hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống.

Lâm Khánh Chi bị đổi giọng, đối mặt với nguy cơ giải nghệ 3
Lâm Khánh Chi và chồng cũ

Lâm Khánh Chi đã quyết tâm tập trung vào công việc và không để bản thân bị vướng bận chuyện không vui. Cô đã đặt mục tiêu cho cuối năm là kết thúc mọi chuyện để bắt đầu một chương mới trong cuộc đời.

Trong cuộc phỏng vấn, cô được hỏi cảm nhận khi thường bị đặt lên bàn cân so sánh với Hương Giang. Cô cho biết mình không ghen tỵ với đồng nghiệp và tin rằng mỗi người đều có vị trí, thành công của riêng mình. "Nếu ai 'hot' và giỏi, tôi càng thích nhìn họ để hoàn thiện bản thân, đó cũng là điều hay," Lâm Khánh Chi nói.

Ngoài ra, cô còn bày tỏ mong muốn công nhận giới tính cho người chuyển giới và hy vọng Luật về quy định quyền chuyển đổi giới tính sẽ được thông qua. Điều này giúp mọi người có đủ giấy tờ hộ tịch, nhân thân và thuận lợi hơn trong cuộc sống. Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!