"Cuộc chiến" giữa Hoa hậu Mai Phương và Bảo Ngọc, ai là người có lỗi?

VOH - Bảo Ngọc chính thức lên tiếng xin lỗi Hoa hậu Mai Phương sau loạt ồn ào gây tranh cãi.

Trang fanpage Miss World Vietnam vừa đăng bản vẽ ba bộ váy final walk của top 3 đương nhiệm - Hoa hậu Mai Phương, Á hậu 1 Bảo Ngọc và Á hậu 2 Phương Nhi. Tuy nhiên, trang phục của Á hậu Bảo Ngọc vướng nhiều tranh cãi. Theo bản thiết kế được đăng tải, người hâm mộ bất bình vì "bộ cánh" của người đẹp nổi bật hơn hẳn Hoa hậu Mai Phương.

Khán giả cho rằng Á hậu 1 Bảo Ngọc đang được thiên vị do đăng quang Hoa hậu Liên lục địa nên ban tổ chức cố tình chọn váy tương đối lộng lẫy, lấn át thiết kế của Đương kim Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Không chỉ vậy, Bảo Ngọc còn được sử dụng vương miện Miss Intercontinental khiến cô bị khán giả nghi ngờ "chiếm spotlight" của Mai Phương. 

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 1
Á hậu 1 Bảo Ngọc vướng nghi vấn tranh giành "spotlight" của Hoa hậu Mai Phương

Ngay sau khi bản thiết kế trang phục được chia sẻ, phần lớn khán giả khuyên Bảo Ngọc nên tiết chế lại. Trong khi đó, fans của cô nàng để lại nhiều bình luận bênh vực, cho rằng người đẹp chỉ đang hành động vô tư, không lấn át hoa hậu.

Đứng trước màn tranh cãi nảy lửa giữa fan Mai Phương và Bảo Ngọc, "bà trùm hoa hậu" Kim Dung cùng Top 3 Miss World Vietnam đã có buổi livestream giải đáp các thắc mắc của khán giả. Về nghi vấn thiên vị trong khâu chọn váy, bà Phạm Kim Dung chia sẻ: "Mỗi chiếc váy đều có nét đẹp riêng và xuất hiện ở ba thời điểm khác nhau trong chung kết. Các bạn xứng đáng có được những khoảnh khắc đáng nhớ trên sân khấu. Nhưng mọi người cứ yên tâm hào quang sẽ chỉ dành cho Hoa hậu Mai Phương".

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 2
Trang phục final walk của Hoa hậu Mai Phương

Trong khi đó, Bảo Ngọc lại khiến cộng đồng mạng bất bình khi chia sẻ về scandal cố tình giành "spotlight" với Mai Phương. Người đẹp gốc Cần Thơ khẳng định bản thân không chỉ là Á hậu mà cô nàng còn giữ danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa nên Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 có phần trình diễn final walk thì cô cũng phải có. Điều này khiến nhiều khán giả cho rằng Bảo Ngọc đang so sánh, ganh đua với đồng nghiệp.

Xem thêm: Bị tố đạo nhái sân khấu, BTC Miss World Vietnam 2022 lên tiếng

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 3
Trang phục final walk của Á hậu 1 Bảo Ngọc

Bảo Ngọc còn trực tiếp nói: "Mình không chỉ là Á hậu, mình còn đem về một danh hiệu Hoa hậu quốc tế. Mình nghĩ khả năng cao là có Mai Phương thì Bảo Ngọc cũng có một khoảnh khắc nhỏ nhỏ, có Bảo Ngọc thì chắc chắn là sẽ có Phương Nhi. Nên Bảo Ngọc chắc là Top 3 sẽ có final-walk... Nên mình đã chuẩn bị ý tưởng từ rất lâu, vì hành trình này đối với mình rất đặc biệt, mình đi từ Á hậu 1 đến Hoa hậu Liên lục địa...

Đồng thời, cô cũng cho biết thêm: "Nhà thiết kế đã gửi cho Bảo Ngọc tận 3 lựa chọn cho final walk, mình cũng hỏi anh Nam, chị Dung xem cái nào được. Mọi người nói rằng em cứ chọn cái nào thể hiện được tinh thần, ý nghĩa lời nói mà em muốn gửi đến Miss World Vietnam. Mình có nói với chị Dung là chị Dung ơi em thực sự thích cái màu xanh".

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 4
Bảo Ngọc cho biết cô rất thích váy xòe nên quyết định lựa chọn bộ váy đó

Về phía Mai Phương, bản thân nàng hậu không quá quan trọng về việc ai sẽ là người nổi bật nhất đêm chung kết. Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 mong muốn các khán giả hãy đón nhận sự lựa chọn của mình, hy vọng fans sẽ đến xem chương trình với tâm trạng thoải mái, vui vẻ nhất.

Hành động của Hoa hậu Mai Phương sau đó nhanh chóng nhận nhiều lượt bình luận khen ngợi từ công chúng. Người đẹp khẳng định phía sau hậu trường, Top 3 cuộc thi Miss World Vietnam 2022 rất yêu thương nhau. Bài viết của Mai Phương thu hút sự chú ý lớn. Mọi người đều nhận xét nàng hậu xử lý khéo léo, điềm đạm và tinh tế. Thậm chí, một số người còn tuyên bố sẽ đòi lại công bằng cho Mai Phương.

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 5
Mai Phương khẳng định mối quan hệ của Top 3 Miss World Vietnam rất tốt đẹp

Mai Phương nói:  "Mọi người hãy nghĩ chiếc đầm của Mai Phương như một tia sáng dưới đại dương, nó có ý nghĩa riêng. Anh Lê Thanh Hòa là người anh mà mình rất quý, anh đã đặt trọn tâm sức vào làm đầm cho mình, stylist Việt Cao cũng là người dành rất nhiều tình cảm cho Mai Phương. Mình sẽ final-walk với tất cả sự yêu thương của mọi người nên mọi người cứ thoải mái lên đồ đi xem chung kết, thư giãn đi".

Cô khẳng định các nàng hậu rất quý mến nhau và mong khán giả có cách nhìn bao dung hơn và hiểu rằng họ luôn bảo vệ, quan tâm nhau cả lúc xuất hiện và sau hậu trường.

'Cuộc chiến' giữa Hoa hậu Mai Phương và Á hậu 1 Bảo Ngọc: Ban tổ chức bất ngờ lên tiếng, 1 trong 2 xin lỗi khán giả 6
Công chúng vẫn chỉ trích Bảo Ngọc vì đây không phải lần đầu tiên người đẹp có hành xử "kém duyên" với Hoa hậu Mai Phương

Hiện tại, sự việc vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi. Hoa hậu Liên lục địa Bảo Ngọc chính thức đăng tải lời xin lỗi gửi đến khán giả vì những phát ngôn gây ảnh hưởng đến mọi người trong thời gian này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!