Sao nam U60 bị 20 đồng nghiệp nữ tố cáo hành vi tấn công tình dục

VOH - Vụ tấn công tình dục 20 đồng nghiệp nữ của nam diễn viên hài Trung Quốc - Nono thu hút sự quan tâm của công chúng.

Mới đây, nam diễn viên hài Nono (Trung Quốc) đã chính thức thừa nhận những cáo buộc ồn ào liên quan đến đời sống riêng tư. Trước đó, anh bị 20 người phụ nữ tố cáo về hành vi tấn công tình dục.

Ngày 19/6, truyền thông Trung Quốc đưa tin một mẫu nữ tố Nono có hành vi tấn công tình dục. Theo người này cho biết, nam diễn viên đã đề nghị đưa cô về nhà sau giờ làm việc. Tuy nhiên khi cô gái lên xe, Nono đã ôm chầm lấy cô, kéo cô ra phía sau xe và bắt đầu thực hành vi không đứng đắn một cách thô bạo.

Thấy cô khóc lóc van xin và chống cự quyết liệt, nam diễn viên mới chịu dừng lại. Thậm chí, Nono không xin lỗi cô ấy, còn bày tỏ mong muốn được hợp tác với cô trong lần kế tiếp. 

Sao nam U60 bị 20 nữ đòng nghiệp tố cáo có hành vi tấn công tình dục 1
Diễn viên hài Nono

Đứng trước cáo buộc, Nono khẳng định anh không biết chuyện của người mẫu nữ này. Đại diện pháp lý của nam diễn viên hài phủ nhận: "Chúng tôi không có bất kỳ ấn tượng nào về người này. Chúng tôi sẽ thừa nhận nếu làm sai, nhưng làm thế nào để chúng tôi phản ứng với điều mà chúng tôi thậm chí không nhớ".

Sau thông tin bác bỏ từ phía Nono, mẫu nữ lập tức lên tiếng: "Tất cả những lời tôi nói đều là sự thật. Nếu có gì bịa đặt, tôi sẵn sàng chịu mọi hậu quả pháp lý".

Xem thêm: Viêm Á Luân bị tố xâm phạm thân thể thiếu niên 17 tuổi

Sao nam U60 bị 20 nữ đòng nghiệp tố cáo có hành vi tấn công tình dục 2
2 cô gái quyết đứng ra tố cáo hành vi đồi bại của Nono

Không chỉ riêng mẫu nữ này là nạn nhân của Nono, các nạn nhân khác bắt đầu lên tiếng khi nhìn thấy bài viết tố cáo của cô. Một hot girl mạng có tên là Anissa kể rằng, nam diễn hài đã tấn công tình dục cô khi cô đang tìm kiếm sự giúp đỡ từ anh ta. Tương tự tình huống trên, trong một lần đi chung xe, Anissa đã bị Nono cưỡng hôn và sờ soạng khắp người. Thậm chí, anh ta còn chở cô đến công viên vắng vẻ để dễ dàng thực hiện hành vi đồi bại. 

Anissa kể: "Mọi thứ diễn ra quá nhanh khiến tôi không kịp phản ứng. Anh ta cười và hỏi tôi có thích không. Anh ta ôm tôi, đặt tôi lên đùi anh ta, rồi cho tay vào áo, sờ soạng khắp người tôi. Anh ta không quan tâm đến phản ứng của tôi, anh ta đã tự quyết định mọi chuyện".

Sao nam U60 bị 20 nữ đòng nghiệp tố cáo có hành vi tấn công tình dục 3
Nam diễn viên thường xuyên mượn cớ giúp đỡ đồng nghiệp nữ để giở trò đồi bại

Vụ việc nhanh chóng thu hút sự quan tâm của truyền thông Trung Quốc, các trang báo đồng loạt đăng tin về Nono. Theo đó, nam diễn viên liên tục phủ nhận loạt thông tin trên và yêu cầu nạn nhân đưa ra bằng chứng cụ thể. Chính vì vậy, Anissa đã mở họp báo để phơi bày toàn bộ sự thật liên quan đến nam diễn viên.

Tại buổi họp báo, Anissa tiết lộ thêm câu chuyện của những nạn nhân khác để thấy rõ hành vi đồi bại của Nono đã đi xa đến mức nào. Cô cho biết đã nhận được thông tin từ nhiều nạn nhân khác, trong đó có ít nhất 2 đến 3 người tố cáo Nono đã cưỡng bức họ.

Sao nam U60 bị 20 nữ đòng nghiệp tố cáo có hành vi tấn công tình dục 4
Số nạn nhân tố cáo Nono lên đến 20 người

Theo lời trích dẫn của Anissa, hành vi tấn công tình dục của Nono đã xảy ra từ năm 2011 cho đến nay. Anh ta thường xuyên giở trò đồi bại với những cô gái trẻ. Mượn cớ hỗ trợ và đưa nạn nhân về nhà buổi tối, anh ta yêu cầu các người đẹp phải đồng ý thực hiện theo lời của hắn. 

Sau khi buổi họp báo của Anissa diễn ra, Nono đã đăng tải tâm thư tuyên bố tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật trên trang cá nhân. Sao nam 52 tuổi không đề cập đến những ồn ào nhạy cảm của mình. 

Sao nam U60 bị 20 nữ đòng nghiệp tố cáo có hành vi tấn công tình dục 5
Anh bất ngờ tuyên bố ngừng hoạt động nghệ thuật

Hiện tại, đồng nghiệp của Nono đang lên án gay gắt hành động trốn tránh của nam diễn viên hài. Tuy nhiên, anh ta vẫn kiên quyết giữ im lặng trước "sóng gió". Phía Văn phòng Công tố Trung Quốc đang tiến hành điều tra sự việc.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!