Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ được tặng xế hộp đắt tiền

VOH - Xinh đẹp và tài năng, Ngọc Lan được yêu mến đến mức có người sẵn sàng tặng cô những món quà giá trị đắt đỏ.

Diễn viên Ngọc Lan vừa có chia sẻ với báo Lao Động về cuộc sống hiện tại sau hôn nhân tan vỡ với Thanh Bình. Ngọc Lan cảm thấy hài lòng với vai trò mẹ đơn thân, không vội vàng tìm bến đỗ mới.

Xinh đẹp và tài năng, Ngọc Lan là bóng hồng mà rất nhiều người muốn theo đuổi. Cô tiết lộ: "Có những lúc khi ra ngoài ăn tối xong, họ chở tôi về, đi ngang cửa hàng xe, họ sẵn sàng dừng lại vào mua 1 chiếc xe hơi tặng tôi ngay lập tức".

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ được tặng xế hộp đắt tiền 1
Hậu ly hôn, Ngọc Lan tập trung làm việc và chăm sóc con trai thật tốt

Đồng thời, Ngọc Lan thẳng thắn về nhận thức tầm quan trọng của tài chính trong tình yêu. Cô đưa ra lời khuyên cho các cặp đôi, nên thảo luận rõ ràng về vấn đề này từ ngày đầu. Trước đây, nữ diễn viên không quan trọng bạn trai phải có năng lực tài chính, chỉ chú trọng đến học thức cao. Cô tiết lộ bạn trai cũ chưa từng tặng món quà đắt tiền nào, chỉ khi chia tay mới tặng cô một bó hoa duy nhất.

"Lan không biết với người khác thì sao, chứ đối với Lan rất khó để bắt đầu một mối quan hệ mới vì thật sự Lan không có thời gian. Mọi người cứ thường hỏi tại sao Lan chưa có một mối quan hệ mới, thì Lan luôn trả lời: có ai chịu hẹn hò với tôi sau 11 giờ đêm đâu" - theo lời nữ diễn viên. 

Cô chia sẻ, thời gian ban ngày cô dành cho công việc và buổi tối chơi cùng con trai. Sau 9 giờ tối, cô mới có thời gian rảnh cho bản thân và hoàn thành những việc còn dang dở trong ngày.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ được tặng xế hộp đắt tiền 2
Hài lòng với cuộc sống hiện tại, Ngọc Lan không hẹn hò vì chưa có nhiều thời gian cho bản thân

Ngọc Lan cho biết thêm, hôn nhân đổ vỡ đã mang lại cho cô bài học quan trọng và rút ra nhiều kinh nghiệm. Cô nói: "Chúng ta sẽ thận trọng hơn trong mọi vấn đề, rút ra được nhiều bài học qua những câu chuyện trước đây hơn. Từ những kinh nghiệm đó, chúng ta có thể sửa đổi, khắc phục những điểm yếu mà trước đây chúng ta không thể làm được."

Một số nguyên tắc và tiêu chí để xây dựng cuộc sống hạnh phúc sau khi ly hôn cũng được Ngọc Lan nhắc đến. Cô nhấn mạnh, phụ nữ cần chuẩn bị cho mình các tiền đề từ trước như kinh tế ổn định và công việc ổn định. Đây là những yếu tố quan trọng giúp phụ nữ cân bằng lại cuộc sống sau khi trải qua thất bại trong hôn nhân.

Diễn viên Ngọc Lan tiết lộ được tặng xế hộp đắt tiền 3
Nữ diễn viên hài lòng với cuộc sống mẹ đơn thân

Đối với Ngọc Lan, mục đích cuối cùng của mỗi người chúng ta là tìm kiếm niềm hạnh phúc đích thực. Cô tin hạnh phúc không phụ thuộc vào việc ràng buộc nhau bằng tờ giấy kết hôn hợp pháp hay một đám cưới lộng lẫy. Quan trọng hơn, đó là sự hiểu biết, chia sẻ và sẵn lòng tha thứ cho nhau trong một mối quan hệ.

“Còn cảm xúc yêu đương tôi nghĩ ai cũng cần, không phân biệt tuổi tác, là đàn ông hay phụ nữ, còn trẻ hay đã già. Có tình yêu thương mới dễ dàng tha thứ cho nhau và sống hạnh phúc, trách nhiệm hơn", Ngọc Lan nói thêm.

Trên hết, nữ diễn viên xinh đẹp mong muốn tất cả mọi người có thể tìm được niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, dù trong mối quan hệ tình cảm hay trong vai trò làm cha/mẹ đơn thân.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: FBNV