Danh sách bạn gái toàn "chân dài nóng bỏng" của Neymar

VOH - Nổi tiếng với tài năng trên sân cỏ, ít ai biết siêu sao tiền đạo Neymar đã làm bố từ năm 19 tuổi.

Ngoài tài năng xuất chúng, Neymar còn được biết đến với những cuộc tình chóng vánh, ồn ào. Đời sống riêng tư "đào hoa" của anh tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới.

Neymar da Silva Santos Junior (hay còn được biết đến là Neymar Jr.) là cầu thủ bóng đá người Brazil. Anh hiện chơi cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain tại Ligue 1. Chân sút 31 tuổi là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại, thể hiện tốt các kỹ năng rê bóng, kiến tạo và ghi bàn.

Neymar rời Barcelona vào năm 2017 và ký hợp đồng với Paris-Saint Germain không lâu sau đó. Thương vụ chuyển nhượng lên đến 222 triệu USD được xem là con số cao nhất đối với bất kỳ cầu thủ bóng đá nào trong lịch sử của môn thể thao vua này.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 1
 

Xem thêm: Neymar thừa nhận lỗi lầm, viết tâm thư xin lỗi bạn gái!

Bạn gái hiện tại của Neymar là ai?

Nam cầu thủ đang hẹn hò với Bruna Biancardi, người mẫu có tiếng tại Brazil. Cô tạo dựng tên tuổi trong ngành thời trang và làm người mẫu cho một số nhãn hàng nổi tiếng bao gồm Louis Vuitton, Off-White và Balmain.

Tài khoản Instagram và Tiktok của cô lần lượt có 5 triệu và hơn 360.000 người theo dõi. Nội dung của Bruna chia sẻ chủ yếu về thời trang và làm đẹp.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 2
Bruna Biancardi từng chia tay Neymar vào tháng 8/2022

Cặp đôi công khai mối quan hệ vào tháng 1/2022 nhưng được cho là chia tay vào tháng 8 cùng năm do tính hay ghen của Neymar. Đến tháng 4/2023, cặp đôi vui mừng công bố có con chung đầu tiên.

Danh sách bạn gái cũ của nam tiền đạo nổi tiếng

Carolina Dantas

Carolina Dantas là mối tình đầu của Neymar. Cặp đôi hẹn hò khi anh còn là ngôi sao đang lên của Santos từ năm 2010 - 2011. Nhưng mối tình lãng mạn của họ chỉ kéo dài được một năm. Sau khi chia tay, Carolina phát hiện mình mang thai với bạn trai cũ. Cả hai quyết định giữ lại thai và cùng nhau nuôi dạy cậu bé Davi Lucca.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 3
Cặp đôi có chung một cậu con trai Davi

Barbara Evans

Sau khi chia tay Carolina, Neymar có mối quan hệ ngắn ngủi với người mẫu Playboy Barbara Evans. Cuộc tình kéo dài một, hai tháng giúp nữ người mẫu trở nên nổi tiếng ở quê nhà Brazil và xuất hiện trên một số chương trình truyền hình thực tế.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 4
Sau khi chia tay Dantas, Neymar đến với Barbara Evans

Bruna Marquezine

Báo chí Brazil từng tung hô Neymar và Bruna Marquezine là cặp đôi vàng thời điểm hai người còn mặn nồng. Họ gặp nhau tại Lễ hội hóa trang Rio và ngay lập tức bị thu hút lẫn nhau, tạo nên mối tình lãng mạn.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 5
Bruna Marquezine là bạn gái cũ nổi tiếng nhất của Neymar

Thế nhưng, trước khi chia tay vào năm 2017, cuộc tình dài hơi này từng nhiều lần hợp tan vì những lý do khác nhau (nam cầu thủ ngoại tình, xa cách địa lý khi một người phải thi đấu ở châu Âu, người còn lại lo công việc cá nhân ở Brazil). Tuy nhiên, cả hai đều không lên tiếng xác nhận hay phủ định về nguyên nhân chia tay.  

Xem thêm: Neymar - Tuổi, mức lương, bạn gái, gia đình và tiểu sử (cập nhật 2023)

Patricia Jordane

Vào năm 2013, Neymar được cho là đã hẹn hò với một người mẫu Playboy khác, Patricia Jordane. Patricia thậm chí từng lên trang bìa tạp chí người lớn với tiêu đề “Cô gái tóc nâu khiến Neymar mê mẩn”. Cô nàng lên tiếng xác thực cả hai từng hẹn hò trong khi Neymar bác bỏ thông tin trên và kiện Playboy vì sử dụng tên tuổi của anh mà không cho phép. Ấn phẩm nhanh chóng bị cấm phát hành ngay sau đó.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng Neymar từng hẹn hò 6
Năm 2013, người mẫu Playboy Patricia Jordane khẳng định cô ngoại tình với Neymar

Laryssa Oliveira

Vào năm 2013, ngôi sao mạng xã hội Laryssa tham gia chương trình truyền hình của Brazil và tiết lộ rằng cô đã cặp kè với Neymar trong vòng 3 tháng khi nam cầu thủ còn hẹn hò với Bruna.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 7
Laryssa Oliveira lên truyền hình Brazil và cáo buộc cô có quan hệ tình cảm với Neymar khi anh hẹn hò với Bruna

Cô cho biết Neymar đã trả tiền để cô bay đến Barcelona. Hình ảnh của cặp đôi còn bị rò rỉ trên báo chí Tây Ban Nha. Nhưng Neymar phủ nhận và khẳng định rằng anh và Laryssa chỉ là bạn bè. 

Gabriella Lenzi

Ngay trước thềm chung kết World Cup 2014, Neymar đã có tình mới. Anh công khai người yêu bằng cách chia sẻ ảnh chụp với bạn gái siêu mẫu trên mạng xã hội.  

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng Neymar từng hẹn hò 8
Vài tháng trước World Cup 2014, Neymar bị bắt gặp cặp kè với người mẫu Gabriella Lenzi

Hai người cũng được bắt gặp đi cùng nhau tại Ibiza sau khi Brazil thua Đức tại mùa giải cùng năm.

Soraja Vucelic

Cũng vào năm 2014, Neymar được phát hiện cặp kè một người đẹp khác - cựu người mẫu Playboy người Serbia, Soraja. Ngoài công việc mẫu ảnh, Soraja từng học và lấy bằng tâm lý học tại khoa Triết học của Đại học Belgrade. 

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng từng hẹn hò Neymar 9
Soraja là một người mẫu Serbia, từng là một Playboy Playmate của năm của Serbia

Tiền đạo được cho là đã cử máy bay riêng đến đón bạn gái và đưa cô đến Tây Ban Nha để hẹn hò.

Jhenny Andrade

Vào năm 2015, người đẹp UFC Octagon Jhenny và Neymar đã gây bão tại một bữa tiệc vào đêm giao thừa khi lần đầu tiên đi với nhau như một cặp đôi. Hình ảnh hai người sánh vai được mệnh danh là “Ken và Barbie” của thế giới bóng đá. 

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng Neymar từng hẹn hò 10
Bức ảnh "kinh điển" khi hai người từng sánh vai bên nhau

Caroline Caputo

Năm 2017, Neymar dính tin hồn hẹn hò cùng siêu mẫu Caroline Caputo. Một tờ tạp chí Brazil cho rằng nữ người mẫu đã dành thời gian cho bạn trai khi chàng cầu thủ nghỉ dưỡng tại quê nhà. Đây cũng là khoảng thời gian Neymar vừa rời Barcelona và ký hợp đồng với PSG.

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng Neymar từng hẹn hò 11
Năm 2017, Neymar được đồn đoán có mối quan hệ với Caroline Caputo nhưng cặp đôi chưa từng xác nhận

Natalia Barulich

Người yêu cũ gần đây nhất của nam cầu thủ là Natalia. Nữ người mẫu gợi cảm đã gặp tiền đạo tại bữa tiệc sinh nhật xa hoa của anh vào năm 2020. Natalia cũng đã đăng bức ảnh họ chụp cùng nhau và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Neymar. Cô viết: “Mọi người đều biết anh tài năng đến mức nào. Nhưng giá như họ có thể nhìn thấy vẻ đẹp của trái tim anh.”

“Bộ sưu tập” những chân dài nóng bỏng Neymar từng hẹn hò 12
Cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm trên Instagram

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!