Chờ...

Neymar thừa nhận lỗi lầm, viết tâm thư xin lỗi bạn gái!

VOH – Tiền đạo Neymar nổi tiếng là “sát thủ tình trường” với hàng loạt mối tình khác nhau. Trong tối 22/6, anh viết tâm thư xin lỗi bạn gái hiện tại Bruna Biancardi vì đã ngoại tình.

Sau đây là nội dung tâm thư của Neymar:

“Bru (Bruna Biancardi),

Tôi làm điều này cho cả em và gia đình em.

Biện minh cho điều sai trái là không cần thiết. Nhưng tôi cần em trong cuộc sống của chúng ta.

Tôi đã thấy em bị tổn thương bao nhiêu, em đã phải chịu đựng đến nhường nào với tất cả những điều này và em muốn ở bên tôi nhiều như thế nào. Và tôi ở bên cạnh em.

Lỗi lầm.

Tôi đã làm sai với tất cả mọi người.

Tôi sẽ nói mình làm sai mỗi ngày, ở cả trong và ngoài sân cỏ. Nhưng chỉ có tôi mới có thể giải quyết những sai lầm của mình trong cuộc sống cá nhân, trong vòng tay của gia đình và bạn bè của tôi ...

Tất cả những điều này đã làm tổn thương một trong những người đặc biệt nhất cuộc đời tôi. Người phụ nữ mà tôi muốn đi cùng tôi, bên cạnh tôi, mẹ và con của mình. […]

Bru, anh xin lỗi vì những sai lầm của mình, vì những phơi bày không cần thiết, nhưng anh cảm thấy cần phải công khai khẳng định lại điều ấy. Khi chuyện riêng tư bị đem ra công khai, thì phải công khai xin lỗi.

Không thể tưởng tượng cuộc sống không có em.

Anh không biết liệu chúng ta có thể hòa hợp với nhau được hay không, nhưng HÔM NAY em có thể chắc chắn rằng anh muốn cố gắng.

Mục tiêu của chúng ta sẽ vượt qua tất cả, tình yêu của chúng ta dành cho con sẽ chiến thắng, tình yêu của chúng ta dành cho nhau sẽ khiến chúng ta mạnh mẽ hơn. […]"

neymar
Toàn bộ tâm thư của Neymar gửi bạn gái trên Instagram. Ảnh: neymarjr

Theo tờ Daily Mail cập nhật trước đó, Bruna Biancardi đã đặt ra 3 điều kiện dành cho Neymar trong trường hợp anh đi "ăn vụng".

Một, Neymar phải kín đáo nếu có quan hệ ngoài luồng.

Hai, Neymar phải dùng bao cao su.

Ba, Neymar không được hôn lên miệng các cô gái khác.

Ngoài ra, Neymar còn được phép tự do tán tỉnh bất kỳ cô gái nào, thậm chí ngủ với họ dù đang là bạn trai Biancardi. 

Neymar Bruna
Neymar và Bruna Biancardi. Ảnh: Internet

Đời sống tình cảm của Neymar rất phức tạp. Cầu thủ người Brazil thường xuyên bị phát hiện trăng hoa với nhiều cô gái cùng lúc. Năm ngoái, ngôi sao của PSG thậm chí đã công khai đi chơi cùng bạn gái cũ Bruna Marquezine ở Miami. Trước thông tin trên, Bruna Biancardi bức xúc và dọa kiện nhà báo đã tung tin về cuộc sống riêng tư của cô cùng bạn trai nổi tiếng. Đây có lẽ là lý do cho bức tâm thư trên.