Chờ...

Luis Suarez ăn mừng trêu ngươi đáp trả tin đồn giải nghệ, phải lắp chân giả

VOH - Đang thi đấu thăng hoa trong màu áo Gremio, Luis Suarez lại bất ngờ vướng vào tin đồn phải treo giày vì chấn thương gối.

Hôm 21/6, tờ Esportes GZH đưa tin Luis Suarez cân nhắc giải nghệ vì vết đau ngày càng nặng ở đầu gối. Thậm chí, anh còn đứng trước nguy cơ tháo khớp và… lắp chân giả trong suốt phần đời còn lại.

Thế nhưng, cựu tiền đạo Barca đã đập tan mọi tin đồn khi ra sân trong trận Gremio đối đầu America MG. Ở trận đấu này, Gremio bị đối thủ dẫn trước dù được chơi trên sân nhà.

luis-suarez
Luis Suarez phản ứng hài hước trước tin đồn buộc phải treo giày vì chấn thương. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, đoàn quân HLV Renato Portaluppi vẫn thắng ngược 3-1 nhờ thi đấu hơn người từ phút 35. Luis Suarez cũng để lại dấu ấn khi ghi bàn ấn định chiến thắng cho Gremio.

Sau khi lập công, tuyển thủ Uruguay ăn mừng đầy trêu ngươi để đáp trả những tin đồn cho rằng anh sẽ giải nghệ. Kể từ đầu mùa, Luis Suarez ra sân 26 trận tính trên mọi đấu trường, ghi đến 12 bàn và có 8 kiến tạo cho Gremio.

Phong độ thăng hoa của Luis Suarez giúp CLB đến từ bang Rio Grande do Sul bay cao trên bảng xếp hạng. Hiện tại, Gremio kiếm được 20 điểm, tạm xếp thứ 3 sau Palmeiras và Botafogo.

Trước khi gia nhập Gremio, Luis Suarez từng hồi hương đầu quân cho Nacional. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 20 trận trước khi cập bến Gremio dưới dạng tự do vào tháng Giêng năm nay.