Chờ...

Victor Osimhen về quê đá "phủi"

VOH - Kết thúc loạt trận quốc tế tháng 6/2023 cùng Nigeria, Victor Osimhen đã tranh thủ thời gian để có những giây phút thư giãn với bạn bè.

Dù là ngôi sao hàng đầu của làng bóng đá đương đại, Victor Osimhen vẫn không quên những người bạn thời thơ ấu. Hôm 21/6 vừa qua, các CĐV đã chụp được cảnh anh chơi bóng trên sân đất cùng bạn bè.

Chân sút người Nigeria vẫn mặc trang phục thi đấu của Napoli, mang giày và thể hiện thái độ nghiêm túc. Có thể thấy, Victor Osimhen trân trọng từng giây phút tại Lagos, quê hương của anh.

osimhen
Osimhen chơi bóng trên sân đất cùng bạn bè. Ảnh: Internet

Đa phần các cầu thủ châu Phi đều lớn lên trong nghèo khó và Victor Osimhen cũng không phải ngoại lệ. Khi chân sút sinh năm 1998 còn bé, người mẹ quá cố của anh từng bán nước giải khát để kiếm thêm thu nhập.

Trong khi đó, anh cả Andrew của Victor Osimhen phải bỏ học giữa chừng và trở thành lao động chính trong gia đình. Lagos cũng là nơi Victor Osimhen bắt đầu sự nghiệp bóng đá. Anh gia nhập học viện Ultimate Strikers trước khi được Wolfsburg thâu nạp vào năm 2017.

Sau 6 năm, Victor Osimhen đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ châu Phi đầu tiên giành danh hiệu Vua phá lưới Serie A. Mùa giải 2022/23, ngôi sao 24 tuổi ghi đến 26 bàn và giúp Napoli lên ngôi.

Khoảnh khắc bình dị của Victor Osimhen cùng bạn bè khiến nhiều CĐV ngưỡng mộ. Người dân Lagos ắt hẳn sẽ cảm thấy tự hào khi quê nhà sản sinh ra một chân sút hàng đầu.