Chờ...

Cựu cầu thủ Ajax lĩnh 18 tháng tù vì đâm anh họ

VOH - Đang thi đấu ổn định tại Spartak Moscow, tuy nhiên sự nghiệp Quincy Promes có thể lụi tàn khi vướng vào vòng lao lý.

Theo ESPN, một tòa án tại Hà Lan đã kết án vắng mặt 18 tháng tù giam với Quincy Promes. Nguyên nhân là trong buổi tiệc diễn ra vào năm 2021, anh đã dùng dao đâm vào đầu gối người anh họ.

Dù vậy, ESPN tiết lộ Quincy Promes sẽ kháng cáo trong khoảng thời gian tới. Trước khi bị kết án 18 tháng tù giam, cựu cầu thủ Ajax Amsterdam đã dính vào cáo buộc vận chuyển 1,3 tấn chất cấm đến Hà Lan.

promes
Sự nghiệp Promes bị đe dọa vì buôn lậu ma túy và đâm anh họ. Ảnh: Internet

Tiền đạo sinh năm 1992 được cho là có mối quan hệ mật thiết với các băng đảng buôn ma túy trái phép. Nếu cảnh sát điều tra được Quincy Promes là đồng phạm, sự nghiệp của anh coi như đã chấm dứt.

Trong quá khứ, Quincy Promes là chân sút tài năng được HLV Erik ten Hag đánh giá cao. Anh đồng hành cùng chiến lược gia người Hà Lan từ Go Ahead Eagles sang Ajax Amsterdam.

Đến tháng Giêng 2021, Quincy Promes cập bến Spartak Moscow theo bản hợp đồng trị giá 8 triệu Euro. Tính đến nay, anh đã ra sân 214 trận, ghi 106 bàn thắng và có 51 pha kiến tạo.

Bất chấp việc có phong độ thăng hoa, ngôi sao 31 tuổi vẫn khó lòng trở lại khoác áo ĐT Hà Lan. Phía Spartak Moscow chưa đưa ra bất kỳ phản hồi nào về 2 vụ việc liên quan đến Quincy Promes.