Chờ...

Ronaldo - IShowSpeed: Huyền thoại và fan cuồng cuối cùng đã gặp được nhau

VOH - Ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo và streamer IShowSpeed đã có màn gặp mặt thú vị sau trận đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha.

Ở tuổi 38, Cristiano Ronaldo vẫn là một trong những cầu thủ được yêu mến nhất toàn thế giới. Người hâm mộ của anh có thể bay đến Ả Rập Xê Út chỉ để coi 1 trận cầu thủ mình yêu thi đấu.

IShowSpeed là một người như vậy.

Tên thật là Darren Watkins Jr., IShowSpeed là một trong những streamer nổi tiếng nhất trên YouTube. Với tính cách bùng nổ, khiếu hài hước, nhiệt huyết và nội dung được đầu tư chất lượng, anh ấy đã trở thành hiện tượng của mạng xã hội từ khi còn ở tuổi 15.

Chân dung hiện tượng mạng IShowSpeed. Ảnh: Internet
Chân dung hiện tượng mạng IShowSpeed. Ảnh: Internet

Darren vừa hoàn thành lễ tốt nghiệp trung học, và anh chàng 18 tuổi đã nhận được món quà tốt nghiệp tuyệt vời nhất trong đời.

Sau nhiều năm tìm cách tương tác với Ronaldo, IShowSpeed cũng gặp được idol của mình sau khi trò chuyện với các thành viên trong gia đình Ronaldo.

IShowSpeed gặp Ronaldo khi đang livestream

IShowSpeed ​​đã là một fan hâm mộ của Ronaldo từ lâu. Ngay cả khi tham dự trận đấu từ thiện của The Sidemen, Speed ​​vẫn không quên phát biểu rằng Ronaldo là nguồn cảm hứng của mình.

Fan cuồng số 1 của CR7 cuối cùng cũng được gặp idol sau khi anh ấy bước xuống xe.

Speed nhanh chóng quỳ xuống, chia sẻ hình ảnh Ronaldo với stream trước khi khoe anh ấy hình xăm cầu thủ người Bồ Đào Nha trên tay cho thần tượng.

Chàng trai 18 tuổi đã bị sốc nhẹ trong vài phút sau khi gặp idol hơn mình 20 tuổi.

Sau khi bình tĩnh lại, Speed đã chụp được một vài bức ảnh với Ronaldo, không quên ôm anh ấy trước khi chào thần tượng của mình rời đi.

Niềm vui sướng của chàng trai 18 tuổi
Niềm vui sướng của chàng trai 18 tuổi

Thanh chat trên YouTube của Speed đã bình luận liên tục “Ws” để ăn mừng cùng anh.

Mặc dù IShowSpeed đã đạt được rất nhiều cột mốc với tư cách streamer có ảnh hưởng lớn bậc nhất trên YouTube, có lẽ đây sẽ là thành công lớn nhất với riêng chàng trai Darren.

Ronaldo rời đi nhưng Speed vẫn tiếp tục ăn mừng trong vui sướng
Ronaldo rời đi nhưng Speed vẫn tiếp tục ăn mừng trong vui sướng

Clip Ronaldo gặp IShowSpeed: