Chờ...

Người mẫu từng “khủng bố” Mason Mount trên mạng xã hội thoát án tù

VOH – Mason Mount và một số ngôi sao khác của đội tuyển Anh đã bị một cô gái bám đuôi và quấy rối trong năm ngoái. Ngày 20/6, cô gái trên đã phải nhận bản án tương ứng vì hành vi trên.

Orla Melissa Sloan, 22 tuổi, là chủ của một tài khoản Instagram với 81 nghìn người theo dõi. Vào tháng trước, cô bị tòa án khu vực Westminster (Anh) truy tố và mở phiên tòa xét xử đối với hành vi quấy rối, xâm phạm đời sống riêng tư của các ngôi sao nổi tiếng như Chelsea Mount, Ben Chilwell và Billy Gilmour.

Án phạt dành cho Sloan đã được tòa án thông qua vào ngày 20/6 vừa qua. Theo đó, phiên tòa đã kết thúc với bản án tù treo 12 tuần, kéo dài trong 18 tháng dành cho cô gái 21 tuổi. Ngoài ra, Sloan sẽ phải bồi thường 1100 bảng cho những người bị ảnh hưởng, với 500 bảng cho Mount, 300 cho Chilwell và 300 bảng cho Gilmour. Cô sẽ phải tuân thủ quy định không được liên lạc với các nạn nhân bên cạnh thực hiện 200 giờ lao động công ích.

Orla Melissa Sloan, cô gái
Orla Melissa Sloan, cô gái "khủng bố" Mason Mount trên mạng xã hội

 

Sloan và Mount đã quen trong một bữa tiệc, và hai người đã có màn “đá cặp chớp nhoáng” với nhau sau đó. Cặp đôi này đã không được duy trì liên lạc đều đặn trong những tháng tiếp theo trước khi Mount là người chủ động cắt đứt mối quan hệ. Kể từ đó, cô nàng đã liên tục quấy rối cầu thủ 24 tuổi bằng những tin nhắn thô tục, khiến anh bị khủng hoảng tinh thần.

Mount đã yêu cầu cô không liên lạc với mình nữa trước khi chặn số điện thoại đối phương, nhưng Sloan không bỏ cuộc mà đổi số điện thoại tới…21 lần chỉ để tiếp cận với tiền vệ người Anh. Thậm chí, Sloan từng dọa rằng sẽ đến thẳng sân tập của Chelsea để tìm gặp Mount.

Mount, Chilwell và Gilmour đã bị quấy rối trong một thời gian dài vào năm 2022. Ảnh: Internet
Mount, Chilwell và Gilmour đã bị quấy rối trong một thời gian dài vào năm 2022. Ảnh: Internet

Ngoài ra, Sloan cũng đã có những hành động bám đuôi và quấy rối tương tự với Gilmour và Chilwell. Hành vi của cô đã khiến cho cầu thủ trẻ Gilmour bị bất an dẫn tới mất ngủ và thậm chí phải sử dụng thuốc.

Trong phiên tòa của mình, cô gái 21 tuổi thừa nhận đã theo dõi Mount từ ngày 19/6 đến ngày 28/10/2022, bám đuôi Gilmour từ ngày 10/9 đến ngày 28/10/2022. Cô cũng nhận tội quấy rối Chilwell từ ngày 20 đến 29/10 cùng năm.