Chờ...

Ngôi sao Chelsea sắp trở thành đồng đội của Ronaldo

VOH - Những thông tin mới nhất từ báo chí cho biết, tiền vệ Hakim Ziyech đã đạt được thỏa thuận với Al-Nassr và sắp trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo.

Phóng viên Fabrizio Romano vừa mới cập nhật không lâu rằng câu lạc bộ Al-Nassr đã đạt được thỏa thuận miệng với Hakim Ziyech của Chelsea. Các điều khoản cá nhân giữa đội bóng và cầu thủ đã được đồng ý.

Nếu không có gì thay đổi, Ziyech sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội bóng xứ Ả Rập, kéo dài đến tháng 6/2026. Theo Santi Aouna, mức lương của tiền vệ 30 tuổi rơi vào khoảng 12-13 triệu euro/năm, còn tiền thưởng thêm có thể giúp anh nhận tới 30 triệu euro trong một mùa.

Ziyech sẽ là ngôi sao tiếp theo gia nhập Saudi Pro League. Ảnh: Internet
Ziyech sẽ là ngôi sao tiếp theo gia nhập Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Al-Nassr cũng đã đạt được thỏa thuận chung với Chelsea. Hiện tại các bên đang chờ kiểm tra thông tin liên quan trước khi ký hợp đồng. Có thể coi như thương vụ đã chính thức hoàn tất.

Như vậy, hành trình của Ziyech tại Stamford Bridge đã khép lại. Anh không được các HLV Thomas Tuchel và sau đó là Graham Potter trọng dụng. Thời gian tỏa sáng ngắn của anh trong màu áo Morocco tại World Cup 2022 những tưởng sẽ giúp anh có thể tìm lại được vị trí ra sân ở Stamford Bridge, tuy nhiên mọi thứ không như những gì mọi người kỳ vọng.

2022/23 sẽ là mùa giải cuối cùng của Ziyech trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet
2022/23 sẽ là mùa giải cuối cùng của Ziyech trong màu áo Chelsea. Ảnh: Internet

Trong mùa giải 2022/23, tiền vệ người Morocco có 24 lần ra sân cho Chelsea trên mọi đấu trường. Anh không ghi được bàn nào và chỉ có 3 kiến tạo.