Chờ...

“Người thay thế Declan Rice” có giá lên tới gần 100 triệu

VOH – West Ham xác định Palhinha là mục tiêu chuyển nhượng thay thế Rice nhưng nhận được cái giá khó tin từ đội bóng chủ quản Fulham.

Theo chia sẻ độc quyền từ Kieran Gill của Daily Mail, West Ham đang theo đuổi tiền vệ Joao Palhinha của Fulham. Đội bóng chủ quản của cầu thủ người Bồ Đào Nha sau đó đã đưa ra mức định giá khó tin giành cho chàng trai 24 tuổi: 90 triệu bảng.

Các nguồn tin tại Fulham cho biết họ sử dụng mức giá 100 triệu bảng cho mà West Ham định giá cho Declan Rice làm điểm chuẩn. Đội bóng có biệt danh “Búa tạ” không chấp nhận con số nào khác dù cho Arsenal đã 2 lần gửi đề nghị trực tiếp.

Tiền vệ Palhinha là nhân tố quan trọng của Fulham mùa vừa rồi. Ảnh: AP
Tiền vệ Palhinha là nhân tố quan trọng của Fulham mùa vừa rồi. Ảnh: AP

Qua đó, mục tiêu thay thế của West Ham đã có giá gần tương đương với cầu thủ số 1 của họ. Palhinha đã 27 tuổi trong khi Rice mới 24, và mặc dù về trình độ có thể chênh lệch, tuy nhiên Fulham và cầu thủ có hợp đồng với nhau kéo dài đến năm 2027.

Các đội quan tâm tới Palhinha hầu hết đều cảm thấy mức giá 90 triệu bảng này là không hợp lý. Cùng với họ, West Ham sẽ thử kiểm tra quyết tâm trên bằng những đề nghị giá trị thấp hơn.

Palhinha gia nhập Fulham với giá 20 triệu bảng từ Sporting Lisbon vào mùa hè năm ngoái. Anh đã có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Craven Cottage ngay trong mùa giải đầu tiên.