Chờ...

West Ham chốt cái tên hàng đầu thay thế Declan Rice

VOH - West Ham United sẵn sàng cho trường hợp chia tay Declan Rice trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, The Hammers đã đưa Joao Palhinha vào danh sách mua sắm.

Trận Chung kết Cúp C3 gặp Fiorentina có thể là lần cuối Declan Rice khoác áo West Ham United. Ban lãnh đạo The Hammers thừa nhận, CLB khó giữ chân tiền vệ sinh năm 1999 trước sự quan tâm của các đội bóng lớn.

Tin chuyển nhượng West Ham United - Declan Rice

West Ham United không mặn mà trong việc giữ chân Declan Rice. Theo Fabrizio Romano, đội chủ sân London đã đưa nhiều cầu thủ vào tầm ngắm, bao gồm tiền vệ Joao Palhinha của Fulham.

declan-rice
West Ham United chấp nhận để Declan Rice ra đi. Ảnh: Internet

Ký giả người Italia khẳng định, sẽ rất khó để West Ham United tiếp cận Joao Palhinha. Tuy nhiên, tuyển thủ Bồ Đào Nha là mục tiêu hàng đầu nhằm thay thế vị trí Declan Rice để lại.

Trước đó, tân vương Cúp C3 đã liên hệ chiêu mộ Edson Alvarez của Ajax Amsterdam. Thế nhưng, cầu thủ người Mexico đang trên đường gia nhập Borussia Dortmund.

Với Declan Rice, tương lai ngôi sao sinh năm 1999 vẫn đang là dấu hỏi lớn. Phía Arsenal sẵn sàng chi 90 triệu bảng Anh kèm theo phụ phí nhưng West Ham United chưa đưa ra phản hồi.

Ngoài Arsenal, MU và Chelsea là 2 đội bóng khác dành sự quan tâm cho Declan Rice. Dù vậy, Arsenal đang cho thấy mình là cái tên quyết tâm hơn trong thương vụ này. Bản thân cầu thủ sinh năm 1999 cũng hướng đến khả năng đầu quân cho đội chủ sân Emirates trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.