Chờ...

Kim Min-Jae gần như đã là người của Bayern

VOH - Trung vệ Kim Min-Jae của Napoli chỉ cách Bayern Munich một bước chân nữa. Nếu không có gì thay đổi, ngày 1/7 anh sẽ gia nhập đội bóng nước Đức.

Tin chuyển nhượng - Kim Min-Jae

Cập nhật mới nhất từ phóng viên Fabrizio Romano, trung vệ Kim Min-Jae và Bayern Munich đã đến những bước cuối cùng để đạt được thỏa thuận chung.

Cầu thủ hiện thuộc biên chế của Napoli sẽ gia nhập Bayern với bản hợp đồng trị giá 5 năm.

Chân dung Kim Min-Jae, mục tiêu của Bayern Munich. Ảnh: Internet
Chân dung Kim Min-Jae, mục tiêu của Bayern Munich. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Hùm xám xứ Bavaria sẽ phải đợi cho tới ngày 1/7. Cho đến ngày đó, điều khoản giải phóng trị giá 50 triệu euro của Kim mới được kích hoạt.

Đó cũng là lý do tại sao cầu thủ người Hàn Quốc chưa ký hợp đồng với Bayern. Nhưng đội bóng nước Đức cũng không cần quá lo vì Kim giờ đang chuẩn bị để chấp nhận thỏa thuận giữa cầu thủ và câu lạc bộ.

Trừ khi có đội bóng nào khác nhảy vào và gửi đề nghị hấp dẫn hơn, Kim sẽ là tân binh của nhà vô địch Bundesliga 2022/23.

Đối thủ có nhiều khả năng "phá đám" Bayern lúc này nhất chính là Manchester United. Đội bóng của HLV Erik ten Hag đã quan tâm trung vệ 26 tuổi từ lâu, tuy nhiên họ chưa một lần đàm phán chính thức với Napoli. MU hiện tại đang tập trung vào các thương vụ khác như Mason Mount, Rasmud Hojlund bên cạnh hoàn tất giai đoạn đổi chủ.