Chờ...

MU bị hạn chế chi tiêu, kế hoạch mua tiền đạo cho Ten Hag gặp khó

VOH - Manchester United muốn mua một tiền đạo. Tuy nhiên, giá cả của các mục tiêu họ quan tâm cùng ngân sách eo hẹp khiến cho MU gặp khó trên thị trường chuyển nhượng.

Tin chuyển nhượng - Manchester United

Manchester United trên thị trường chuyển nhượng hè này ưu tiên chiêu mộ một trung phong.

Cụ thể, HLV Erik ten Hag muốn mang về một tiền đạo cắm đã chứng minh được khả năng tại Premier League và Harry Kane của Tottenham đã được xem như mục tiêu hàng đầu.

Chiến lược gia người Hà Lan đã nhờ giám đốc bóng đá John Murtough khảo sát tình hình và kết luận được rằng chủ tịch Levy rất nghiêm túc với quan điểm không bán Kane cho các đối thủ ở Premier League. Họ sẵn sàng giữ vững lập trường trên ngay cả khi có nguy cơ mất trắng tiền đạo này vào mùa hè năm sau.

MU từ bỏ thương vụ Harry Kane. Ảnh: Internet
MU từ bỏ thương vụ Harry Kane. Ảnh: Internet

Mặc dù thất vọng, Ten Hag đành chấp nhận tình huống này. Vì vậy, Man United hiện đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế, với Rasmus Hojlund của Atalanta là ứng cử viên hàng đầu. Tuy nhiên tình hình không hề đơn giản.

Đại diện của Hojlund đã có cuộc trò chuyện với đội bóng chủ quản Atalanta trong tuần này và nhận được thông báo rằng giá của tiền đạo 20 tuổi trên thị trường sẽ là 100 triệu euro. Mức giá này cao hơn rất nhiều so với 47 triệu euro trước đó truyền thông dự kiến Atalanta đề nghị cho các đội bóng khác.

Các mục tiêu khác của MU ở vị trí tiền đạo như Victor Osimhen của Napoli và Goncalo Ramos của Benfica cũng được cho là có giá tương tự.

MU theo dõi Watkins

Theo nhà báo Laurie Whitwell cập nhật, Man United đang theo dõi Ollie Watkins của Aston Villa như một trong những lựa chọn phải chăng cho vị tri số 9. Tiền đạo người Anh đã ghi 40 bàn trong 3 mùa giải gần nhất của anh ở Premier League.

Các mục tiêu tiền đạo của MU. Từ trái qua phải: Hojlund, Osimhen, Ramos và Watkins. Ảnh: Internet
Các mục tiêu tiền đạo của MU. Từ trái qua phải: Hojlund, Osimhen, Ramos và Watkins. Ảnh: Internet

Trong khi công cuộc tìm kiếm trung phong của MU vẫn chưa có hồi kết, câu lạc bộ vẫn cần phải tuân thủ ngân sách được đặt ra bởi chủ sở hữu là nhà Glazers. Cũng theo chia sẻ từ Laurie Whitwell, ngay cả trong trường hợp MU đổi chủ thì vẫn có những quy định về công bằng tài chính mà đội bóng phải tuân thủ.

MU vì thế phải cân nhắc chi tiêu của mình và đã quyết định huớng vào Mason Mount trước tiên. Trong trường hợp thủ môn David De Gea rời Old Trafford, “Quỷ đỏ” cũng sẽ phải tìm kiếm một người gác đền mới.

Những hạn chế trên có thể ảnh hưởng đến việc cải thiện đội hình của MU nói chung và công cuộc tìm kiếm tiền đạo cắm của Ten Hag nói riêng.