Chờ...

Eric Bailly trên đường rời MU, xuất hiện CLB quan tâm đặc biệt

VOH - Eric Bailly không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của MU và sắp chia tay sân Old Trafford. Mới đây, Real Betis đã nhập cuộc để chèo kéo trung vệ người Bờ Biển Ngà.

Mùa giải 2022/23, Eric Bailly khoác áo Marseille theo dạng cho mượn. Tuy nhiên, anh chỉ thi đấu 17 trận tại Ligue 1. Những chấn thương khiến trung vệ thuộc biên chế MU không được trọng dụng.

Tin chuyển nhượng MU - Eric Bailly

Theo Mundo Deportivo, Eric Bailly đang trên đường rời Old Trafford. Real Betis là đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời chào ngôi sao 28 tuổi. Tuy nhiên, đại diện La Liga chưa gửi đề nghị chính thức cho MU.

bailly
Eric Bailly chuẩn bị chia tay MU. Ảnh: Internet

Trước khi gia nhập MU, Eric Bailly đã có kinh nghiệm thi đấu tại Tây Ban Nha. Anh trưởng thành từ lò đào tạo Espanyol và cập bến Villarreal trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2015.

HLV Jose Mourinho là người đưa Eric Bailly về MU sau phong độ bùng nổ của anh tại Villarreal. Ngay trong năm đầu tiên tại sân Old Trafford, tuyển thủ Bờ Biển Ngà đã giành được Cúp Liên đoàn Anh và Cúp C2.

Dù vậy, những chấn thương đã khiến sự nghiệp Eric Bailly lao dốc. Suốt 7 năm gắn bó với nửa đỏ thành Manchester, trung vệ sinh năm 1994 chỉ ra sân 113 trận, ghi 1 bàn và có 1 pha kiến tạo.

HLV Erik ten Hag đang thực hiện cuộc thanh lọc đội hình mạnh mẽ. Do đó, Eric Bailly có thể trở thành trung vệ thứ 3 chia tay “Quỷ đỏ” sau Phil Jones và Axel Tuanzebe.