Chờ...

Pogba: "Tôi trở về MU để hoàn thành những điều còn dang dở"

VOH - Paul Pogba của Juventus vừa có một buổi phỏng vấn chia sẻ về hàng loạt vấn đề xung quanh cầu thủ người Pháp. Pogba cho biết, anh quay lại MU 7 năm trước vì còn nhiều điều anh chưa hoàn thành.

Ngày 16/3 vừa qua, tạp chí Views của Pháp đã có một buổi phỏng vấn và chụp hình với Paul Pogba. Tiền vệ của Juventus đã có những chia sẻ về những vấn đề xung quanh anh, từ gia đình, phim tài liệu, đồng đội, xã hội cho đến các đội bóng cũ.

Anh tâm sự rằng “có 2 đội bóng mà anh rất yêu” và một trong số đó anh chọn trở về vì “ở đó anh còn nhiều điều chưa hoàn tất”.

Pogba tạo hình trong buổi phỏng vấn độc quyền. Ảnh: Views
Pogba tạo hình trong buổi phỏng vấn độc quyền. Ảnh: Views

PV: Điều thú vị trong sự nghiệp của anh là anh đã chuyển đến 2 câu lạc bộ khác nhau, anh đều đã rời và sau đó lại quay trở lại.

Pogba: “Tôi rời Manchester khi tôi còn trẻ. Và khi bạn còn trẻ, bạn muốn chứng tỏ điều gì đó. Tôi đến Juve, một câu lạc bộ của Ý với nhiều con người trẻ, đó là một thử thách lớn giành cho tôi. Nhưng tôi ngay từ khi tới đã lập tức nhìn thấy được tình yêu của những người hâm mộ, tôi thấy được tình yêu của câu lạc bộ. Tôi thực sự thích cách đội bóng làm việc và tôi đã học được rất nhiều ở đây.”

“Tôi trở lại Manchester vì tôi chưa hoàn thành những điều còn dang dở ở đó. Tôi tự nói với mình ‘tôi thực sự muốn thi đấu cùng với đội 1 của MU’. Tôi đã làm được và đó là một mục tiêu mà tôi thành công. Dù không phải Premier League, nhưng chúng tôi đã giành được những danh hiệu mà Manchester đã không thể chạm tới trong một thời gian dài.”

“Sau đó tôi trở lại Juve, tại sao? Câu lạc bộ ấy đã giúp tôi thúc đẩy bản thân mình. Bên cạnh đó, tình yêu từ người hâm mộ, từ câu lạc bộ, tôi đã không có được điều đó ở Manchester. Tôi khá ngạc nhiên khi trở lại Anh, ngay từ khi thương vụ chuyển nhượng mới diễn ra tôi đã bị ví von gán ghép. Điều ấy khá buồn.”

“Nhưng đây là hai câu lạc bộ mà tôi thực sự yêu, họ đã giúp tôi trưởng thành hơn và tôi chỉ có thể nói lời cảm ơn đến hai đội bóng này. Có lẽ tôi đã có thể đến những nơi khác, nhưng chính trái tim tôi đã chọn những đội bóng đó, và tôi thường làm theo trái tim mách bảo."

Pogba trở về vì anh còn nhiều điều chưa hoàn tất ở đây. Ảnh: Internet
Pogba trở về vì anh còn nhiều điều chưa hoàn tất ở đây. Ảnh: Internet

Năm 2016, Pogba chuyển từ Juventus tới Man United với phí chuyển nhượng kỷ lục khi đó 89 triệu bảng. Trong lần trở lại Manchester, cầu thủ người Pháp có được với MU 1 Europa League cùng 1 cúp Liên đoàn. Anh thi đấu cho “Quỷ đỏ” trong 6 năm trước khi trở lại Juventus dưới dạng chuyển nhượng tự do.