Ten Hag yêu cầu, MU quyết tâm chiêu mộ chữ ký miễn phí của Juventus

VOH - HLV Erik ten Hag đang rất muốn bổ sung thêm tân binh tại khu vực tuyến giữa của đội bóng. Hiện tại MU đang nhắm đến ngôi sao của Juventus.

Erik ten Hag đang mong muốn BLĐ MU cấp tiền để mang về các mục tiêu nhằm gia tăng sức mạnh cho CLB. 

Được biết tuyến giữa đang là nơi được ông thầy người Hà Lan muốn nâng cấp nhất. Với việc “Quỷ đỏ” không ký hợp đồng với Sabitzer, hàng tiền vệ của Man United hiện chỉ còn Eriksen, Bruno và Casemiro là những cái tên có thể tin tưởng nhất ở thời điểm hiện tại.  

Tin chuyển nhượng MU - Adrien Rabiot

Mới đây theo thông tin từ Alex Crook của talkSPORT cho biết MU đang muốn tiến hành đàm phán với ngôi sao tuyển Pháp - Rabiot để ký hợp đồng miễn phí với cầu thủ này. 

Rabiot sẽ rời Juventus vào cuối mùa - Ảnh: Internet
Rabiot sẽ rời Juventus vào cuối mùa - Ảnh: Internet

Cầu thủ 28 tuổi sẽ hết hợp đồng với Juventus vào tháng 6 năm nay và dường như chắc chắn không ở lại với CLB thành Turin trong mùa bóng tiếp theo. 

Ngôi sao sinh năm 1995 được Erik ten Hag đánh giá rất cao về khả năng chuyên môn và hứa hẹn sẽ giúp cho tuyến giữa của MU gia tăng sức mạnh đáng kể. 

Ten Hag rất thích phong cách chơi của Rabiot - Ảnh: Internet
Ten Hag rất thích phong cách chơi của Rabiot - Ảnh: Internet

Tờ L'Equipe cho biết thêm, MU sẽ sớm khởi động lại thương vụ Rabiot trong ít ngày tới. Bàn về chữ ký này, phóng viên Alex Crook cho biết: "Rõ ràng họ đã nỗ lực để có cậu ấy vào mùa hè năm ngoái nhưng mọi chuyện không diễn ra suôn sẻ cho lắm. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định Ten Hag rất thích có Rabiot trong đội hình của mình và còn cơ hội nào tốt hơn khi cậu ta sắp trở thành cầu thủ tự do trong hè này”.

Ở mùa giải vừa qua, dù Juventus có phong độ trồi sụt nhưng bản thân tiền vệ người Pháp đã chơi ấn tượng và có cho mình 8 bàn thắng cùng 4 kiến tạo tại sân chơi quốc nội.

*Một số pha bóng hay của Rabiot: