MU xác định đối thủ thứ 7 ở Tour du đấu Hè 2023

VOH - HLV Erik ten Hag tích cực cho các cầu thủ cọ xát nhằm hướng đến mùa giải 2023/24 thành công hơn. Mới đây, MU đã chọn một đội chơi tại La Liga làm đối thủ ở Tour du đấu Hè 2023.

Mùa Hè 2023 tới, nước Mỹ sẽ là địa điểm chính của MU. Tại đây, đoàn quân HLV Erik ten Hag lần lượt đương đầu với Wrexham, Arsenal, Borussia Dortmund và dự kiến có cả sự xuất hiện của Real Madrid.

Trước đó là các trận đấu gặp Leeds United vào ngày 12/7 (Oslo, Na Uy) và Lyon vào ngày 19/7 (Edinburgh, Scotland). Dù vậy, HLV Erik ten Hag dường như chưa hài lòng với mật độ cọ xát của các học trò. 

MU
MU sẽ trải qua mùa Hè tương đối sôi động. Ảnh: Internet

Tờ Independent tiết lộ, MU đã chọn Athletic Bilbao làm đối thủ tiếp theo trong Tour du đấu Hè 2023. Trận đấu giữa hai đội diễn ra vào ngày 6/8 trên sân Aviva, Cộng hòa Ireland. Dưới triều đại của chiến lược gia người Hà Lan, nửa đỏ thành Manchester rất tích cực đá giao hữu với những đội đến từ Tây Ban Nha.

Đọc thêm: Lịch du đấu của MU hè 2023: Cuộc đối đầu đáng mong chờ với Real Madrid trên đất Mỹ

Mùa Hè 2022, MU đã gặp Rayo Vallecano vào ngày 31/7 trước khi chính thức tranh tài ở Ngoại hạng Anh. Năm nay, Athletic Bilbao là cái tên được chọn. So với Rayo Vallecano, CLB xứ Basque có thực lực nhỉnh hơn.

Nếu không có gì thay đổi, MU sẽ đá tổng cộng 7 trận giao hữu. Mùa Hè 2023 hứa hẹn bận rộn với HLV Erik ten Hag. Nhà cầm quân 53 tuổi đang nỗ lực để gia cố lực lượng “Quỷ đỏ”.

Theo The Athletic, MU dành sự quan tâm đặc biệt cho Rasmus Hojlund lẫn Denzel Dumfries. Để sở hữu 2 cầu thủ này, đội chủ sân Old Trafford có thể phải chi đến 80 triệu bảng Anh.