CLB tại Ả Rập Saudi dùng “tiền tấn” hỏi mua kèo trái ma thuật của Man City

VOH - Các CLB tại Ả Rập Saudi đang muốn đem về thêm giải đấu của mình những ngôi sao lớn. Mới đây ngôi sao của Man City đã trở thành mục tiêu chính của Al Ahli.

Man City đang tập trung chuẩn bị tốt nhất trong trận Chung kết C1 trước CLB Inter Milan. Đây là lần thứ 2 họ có vinh dự góp mặt tại trận cầu cuối cùng của giải đấu và đang đứng trước có hội ăn 3 mùa này. 

Theo nhiều người đây cũng là lần cuối họ được chứng kiến một số cái tên trong đội hình khoác áo The Citizens. Đơn của có thể kể đến một vài cầu thủ như Bernardo Silva hay Ilkay Gundogan - những người vẫn đang bỏ ngỏ trong việc gia hạn hợp đồng. 

Tin chuyển nhượng Man City - Riyad Mahrez

Mới đây nhất theo nguồn tin từ ký giả Rudy Galetti, CLB Al Ahli tại Ả Rập Saudi đã gửi lời đề nghị hỏi mua tiền vệ Riyad Mahrez của Man City. Được biết đãi ngộ họ đưa ra dành cho ngôi sao 32 tuổi lên đến hàng chục triệu euro sau thuế. 

Riyad Mahrez nhận đãi ngộ khủng nếu chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet
Riyad Mahrez nhận đãi ngộ khủng nếu chuyển đến chơi bóng tại Ả Rập Saudi - Ảnh: Internet

Tuy nhiên vẫn chưa có quyết định được đưa ra từ phía cầu thủ của Man City. Tiền vệ sinh năm 1991 muốn đợi sau khi trận Chung kết C1 kết thúc mới có câu trả lời cuối cùng. 

Trước đó theo tiết lộ từ nhà báo Fabrizio Romano, The Citizens sẵn sàng nói lời chia tay với Riyad Mahrez nếu nhận được mức giá hợp lý trong thương vụ này. 

Cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng - Ảnh: Internet
Cầu thủ 32 tuổi vẫn chưa đưa ra quyết định cuối cùng - Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Man City đã phải bỏ ra gần 70 triệu euro để chiêu mộ ngôi sao này từ Leicester City. Tại Etihad, anh chơi ấn tượng và đóng góp lớn trong các danh hiệu lớn nhỏ của The Citizens trong vài năm qua. 

*Một số pha bóng hay của Riyad Mahrez: