Ronaldo bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League

VOH - Siêu sao Ronaldo vắng mặt trong đội hình tiêu biểu của Saudi Pro League mùa giải 2022/2023 được kênh thống kê hàng đầu thế giới Opta công bố mới đây.

Mặc dù ghi được đến 14 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo chỉ sau 16 lần ra sân, nhưng ngôi sao Bồ Đào Nha không được điền tên trong đội hình tiêu biểu của mùa giải vừa qua. Thay vào đó, một cựu cầu thủ khác từng khoác áo MU là Odion Ighalo đã được chọn ở vị trí tiền đạo cắm. Mũi nhọn tấn công của Al Hilal đã có mùa giải tỏa sáng rực rỡ với 19 pha lập công sau 27 trận.

Hai vị trí còn lại trên hàng tấn công thuộc về bộ đôi chạy cánh của CLB Al Fateh là Al Brikan và Batna. Khá bất ngờ khi vua phá lưới của giải đấu, Hamdallah không được góp mặt.

Marca cho rằng: "Cá nhân Ronaldo trải qua mùa giải tệ nhất sự nghiệp". Đã 2 mùa giải liên tiếp ngôi sao người Bồ Đào Nha trắng tay trong cuộc đua danh hiệu. 

Ronaldo bị loại khỏi đội hình tiêu biểu Saudi Pro League 1
Đội hình tiêu biểu của Saudi Pro League - Ảnh: Internet

Trong đội hình tiêu biểu của mùa giải năm nay có 2 đồng đội của Ronaldo tại Al-Nassr góp mặt là Luiz Gustavo và Ghislain Konan. Nhà vô địch Saudi Pro League đóng góp nhiều nhất với sự xuất hiện của 5 cái tên, bao gồm thủ thành Grohe, 3 cầu thủ ở hàng phòng ngự là Sharahili, Hegazy, Al Olayan và tiền vệ Romarinho.

Ở mùa giải tới, Saudi Pro League hứa hẹn sẽ hấp dẫn và cạnh tranh hơn với sự xuất hiện của hàng loạt những tên tuổi lớn. Karim Benzema và N'Golo Kante là những ngôi sao mới nhất xác nhận sẽ chuyển đến Trung Đông để chơi bóng. Bên cạnh đó, có nhiều đồn đoán cho rằng Sergio Ramos hay Sergio Busquets cũng đang được mời gọi.