Messi từ chối cơ hội đối đầu Ronaldo tại Saudi Pro League

VOH - Lionel Messi nhận được đề nghị sang Ả Rập Xê Út chơi bóng từ mùa giải 2024. Tuy nhiên, tuyển thủ Argentina đã từ chối cơ hội tái ngộ Cristiano Ronaldo.

Kết thúc mùa giải 2022/23, Lionel Messi quyết định chia tay PSG. Tiền đạo người Argentina chưa chốt hạ tương lai giữa bối cảnh được nhiều đội bóng trên khắp thế giới dành sự quan tâm đặc biệt.

Tin chuyển nhượng Lionel Messi

Nguồn tin từ The Athletic cho biết, Lionel Messi đã từ chối đề nghị sang Ả Rập Xê Út thi đấu. Trước đó, Foot Mercato cho biết các tỷ phú nước này đã nỗ lực để đưa siêu sao sinh năm 1987 gia nhập Al Hilal.

messi
Lionel Messi không muốn chơi bóng tại Saudi Pro League. Ảnh: Internet

Nếu đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, Lionel Messi sẽ hưởng mức đãi ngộ lên đến 600 triệu Euro. Thế nhưng, tuyển thủ Argentina không muốn sang Saudi Pro League. Thay vào đó, anh để ngỏ khả năng gia nhập Barca hoặc Inter Miami.

Với động thái của Lionel Messi, người hâm mộ sẽ không có dịp chứng kiến màn đối đầu giữa “El Pulga” và Cristiano Ronaldo trên đất Ả Rập Xê Út. Hiện tại, CR7 đang thuộc biên chế Al Nassr.

Tuy nhiên, Saudi Pro League vẫn thu hút được những ngôi sao hàng đầu. Trên trang chủ, Al Ittihad vừa chính thức công bố chiêu mộ thành công Karim Benzema. Đội chủ sân King Abdullah Sports City đang là đương kim vô địch Saudi Pro League.

Trong 48 giờ tới, Al Ittihad dự kiến sẽ công bố ký hợp đồng với một người Pháp khác là N’Golo Kante. Cựu tiền vệ Leicester City sẽ nhận mức lương 100 triệu Euro mỗi mùa khi khoác áo Al Ittihad.