NÓNG: Đại diện Messi gặp riêng chủ tịch Barca

VOH - Lionel Messi đã chia tay PSG sau khi mùa giải 2022/23 khép lại. Ban lãnh đạo Barca đang nỗ lực để thuyết phục tuyển thủ Argentina quay về sân Camp Nou.

Sau hàng loạt mâu thuẫn, Lionel Messi quyết định không gia hạn hợp đồng với PSG. Trận thua Clermont Foot 2-3 ở vòng 38 Ligue 1 là lần cuối cùng tiền đạo người Argentina khoác áo Les Parisiens.

Tin chuyển nhượng Barca - Lionel Messi

Barca đã lên kế hoạch ký hợp đồng với Lionel Messi khi anh trở thành cầu thủ tự do. Mới đây, các phóng viên đã bắt được khoảnh khắc đại diện của siêu sao 35 tuổi (ông Jorge Messi) đến nhà riêng của chủ tịch Joan Laporta.

lionel-messi
Đại diện Lionel Messi tiến vào nhà riêng của Joan Laporta. Ảnh: Internet

Trước đó, Barca đã trình bày kế hoạch tài chính với La Liga và chứng minh CLB đủ sức để chiêu mộ Lionel Messi. Sau 2 năm rời đi, nhà vô địch World Cup 2022 đang ở rất gần kịch bản trở lại sân Camp Nou.

Tờ Foot Mercato từng tiết lộ, Al Hilal sẵn sàng trả 600 triệu Euro để thuyết phục Lionel Messi ký vào bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, ông Jorge Messi bác bỏ thông tin trên và khẳng định không có cuộc đàm phán nào giữa các bên.

Ngược lại, đại diện của Lionel Messi đã đến gặp trực tiếp chủ tịch Joan Laporta. Trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023, Barca ưu tiên chiêu mộ Lionel Messi trước khi nghĩ đến những thương vụ khác.

Ở giai đoạn đầu, Lionel Messi ra sân 778 trận tại Barca, ghi đến 672 bàn thắng và sở hữu 303 đường kiến tạo. Cùng với Blaugrana, anh từng giành 10 chức vô địch La Liga và 4 danh hiệu Cúp C1.