Sao Man City từ chối Newcastle

VOH - Newcastle United rất thất vọng việc tiền vệ của Man City - Kalvin Phillips từ chối gia nhập CLB để ở lại The Citizens.

Newcastle đã có một mùa bóng thành công tại Ngoại hạng Anh. Đội bóng của HLV Eddie Howe xuất sắc nằm trong top 4 và có được tấm vé tham dự Cúp C1 mùa tới. 

Tuy nhiên, với đội hình hiện tại chiến lược gia người Anh hiểu rõ sự nâng cấp đội hình là điều cần thiết vào lúc này nếu muốn tiến xa trong mùa giải tiếp theo. 

Tin chuyển nhượng Man City - Kalvin Phillips

Kể từ khi đổi chủ mới, tiềm lực tài chính với “Chích chòe” không còn là vấn đề khiến họ phải bận tâm. Dẫu vậy BLĐ của đội chủ sân St James' Park muốn xem xét một cách chậm rãi và chỉ đem về những mục tiêu phù hợp với CLB. 

Kalvin Phillips muốn ở lại với Man City - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips muốn ở lại với Man City - Ảnh: Internet

Theo thông tin từ tờ Telegraph, Newcastle từng ngỏ ý muốn chiêu mộ tiền vệ của Man City - Kalvin Phillips. HLV Eddie Howe đánh giá rất cao tài năng của ngôi sao 27 tuổi và coi anh là nhân tố quan trọng giúp tuyến giữa của ông được gia tăng sức mạnh đáng kể. 

Tờ Daily Mail cho biết thêm, ngôi sao của Man City đã từ chối chuyển đến Newcastle. Kalvin Phillips tin rằng mình đủ sức cho một vị trí chính thức dưới thời HLV Pep Guardiola, bất chấp phong độ cao của Rodri. 

Kalvin Phillips sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí chính thức tại The Citizens - Ảnh: Internet
Kalvin Phillips sẵn sàng chiến đấu cho một vị trí chính thức tại The Citizens - Ảnh: Internet

Mùa giải năm nay, Kalvin Phillips mới chỉ ra sân tổng cộng 21 trận cho The Citizens.Ghi được 0 bàn thắng, 0 đường kiến tạo và phải thường xuyên ngồi dự bị. 

Về phía HLV trưởng Pep Guardiola, trả lời về vấn đề Phillips không được đá chính thường xuyên, ông cho biết:

'Kalvin, vì nhiều thứ đã đóng vai trò quan trọng nhưng cậu ấy không được ra sân nhiều và cậu ấy cần phải thích nghi hơn một chút”.

*Một số pha bóng hay của Kalvin Phillips: