“Người hùng” FA Cup chốt tương lai khiến CĐV Man City thở phào

VOH - Ilkay Gundogan nhiều khả năng sẽ nhận lời ở lại Man City sau quãng thời gian cân nhắc tương lai.

Man City mới đây đã hoàn tất mục tiêu vô địch chiếc cúp thứ 2 trong mùa giải (FA Cup) nhờ vào màn tỏa sáng của tiền vệ Ilkay Gundogan. 

Ilkay Gundogan tỏa sáng giúp Man City giành FA Cup - Ảnh: Internet
Ilkay Gundogan tỏa sáng giúp Man City giành FA Cup - Ảnh: Internet

Trong một ngày thăng hoa ngôi sao người Đức đã có 2 cú sút xa đẹp mắt khiến David de Gea chỉ biết bất lực cứu thua cho MU. Trả lời ngay sau trận đấu, sao Man City cho biết bản thân rất yêu CLB chủ quản và muốn cống hiến những gì tốt nhất cho đội bóng này. 

Tin chuyển nhượng Man City - Ilkay Gundogan 

“Tôi đã ở đây được 7 năm và đây cũng là khoảng thời gian lâu nhất của tôi tại 1 CLB. Chừng đó cũng là đủ để thấy tôi rất yêu Man City, tôi tự hào khi là một phần của đội và làm học trò Pep Guardiola”. 

Theo thông tin từ The Sun, sau một thời gian suy nghĩ về tương lai tiền vệ Ilkay Gundogan đã quyết định đồng ý ở lại với Man City. Được biết bản hợp đồng mới sẽ được ký kết ngay sau khi trận Chung kết C1 kết thúc. 

Cầu thủ người Đức muốn ở lại Man City - Ảnh: Internet
Cầu thủ người Đức muốn ở lại Man City - Ảnh: Internet

Ngôi sao người Đức trong vài năm trở lại đây luôn được Pep Guardiola tin dùng và là cầu thủ không thể bị thay thế trong đội hình của Man City. 

Dưới bàn tay của ông thầy người Tây Ban Nha, bộ kỹ năng của Ilkay Gundogan ngày càng hoàn thiện và trở nên đa dạng hơn nữa. Đơn cử có thể kể đến khả năng ghi bàn, trong 3 mùa giải gần nhất cầu thủ 32 tuổi đều có cho mình 10 bàn trở lên - con số ấn tượng với một tiền vệ trung tâm. 

*Một số pha bóng hay của Ilkay Gundogan: