Arsenal gặp đối thủ nặng ký trong thương vụ hỏi mua sao Man City

VOH - Arsenal đang muốn có sự phục vụ của hậu vệ Man City - Joao Cancelo. Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta sẽ phải cạnh tranh gay gắt với Barca.

Trong lúc những Chelsea hay MU đang hoạt động khá tích cực trên TTCN, Arsenal của HLV Mikel Arteta lại đang khá điềm tĩnh ở thời điểm hiện tại. 

Tin chuyển nhượng Arsenal - Joao Cancelo 

“Pháo thủ” vẫn đang đi từng bước vững chắc trong kỳ chuyển nhượng hè này bằng việc giữ chân các trụ cột và chờ đợi thời cơ để chiêu mộ mục tiêu số 1 - Declan Rice ngay sau khi trận Chung kết C3 kết thúc. 

Arsenal vẫn đang để mắt đến Joao Cancelo - Ảnh: Internet
Arsenal vẫn đang để mắt đến Joao Cancelo - Ảnh: Internet

Ngoài ngôi sao của West Ham, BLĐ Arsenal cũng đang muốn nhắm đến một vài cái tên như tiền vệ Moises Caicedo của Brighton, Joao Cancelo hay Raphael Guerreiro.  

Trong số những cái tên kể trên, cầu thủ của Man City đang nhận được nhiều sự kỳ vọng từ phía các cổ động viên của “Pháo thủ”. 

Theo nhà báo Fabrizio Romano, ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ không ở lại với Bayern Munich và trở về với CLB chủ quản - Man City. Tuy nhiên, với những mâu thuẫn trước đó cộng thêm việc The Citizens đang chơi ổn định mà không cần có anh nên việc bán Joao Cancelo đang được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Cầu thủ 29 đang được cả Arsenal và Barca quan tâm - Ảnh: Internet
Cầu thủ 29 đang được cả Arsenal và Barca quan tâm - Ảnh: Internet 

Arsenal đang là đội tỏ rõ sự quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi, dẫu vậy để có được hậu vệ này “Pháo thủ” phải vượt qua CLB Barca - đội bóng của HLV Xavi cũng đang để mắt đến trường hợp của sao Man City. 

Về phía Joao Cancelo, cầu thủ sinh năm 1994 hiện chưa đưa ra quyết định về tương lai của mình. Trước mắt anh sẽ trở về với Man City và sẽ có những cuộc trao đổi với BLĐ của CLB. 

Trong vài năm gần đây, Joao Cancelo luôn được đánh giá là một trong những hậu vệ cánh hàng đầu thế giới với khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, mùa giải năm nay anh đã có phần sa sút phong độ nhưng vẫn là món hàng hot trên TTCN nếu Man City muốn bán. 

*Những pha bóng hay của Joao Cancelo: