De Gea nhận “án phạt” sau màn trình diễn tệ hại tại Chung kết FA Cup

VOH - David de Gea sắp sửa chuẩn bị ký vào một bản hợp đồng mới với MU. Tuy nhiên, màn trình diễn ở trận Chung kết FA Cup đã khiến cho thủ thành này đánh mất sự tin tưởng từ BLĐ.

Trong trận Chung kết FA Cup vừa rồi trước Man City, MU đã thua với tỷ số 2-1 trong nhiều sự tiếc nuối của các CĐV “Quỷ đỏ” thành Manchester. 

Tin chuyển nhượng MU - David de Gea 

Trong cả 2 bàn thua của Man United, thủ thành David de Gea đều không thể cản phá thành công. Xét một cách công bằng, cả 2 bàn thắng đó của Ilkay Gundogan đều quá đẹp mắt và tìm đến những góc khó bắt nhất trong khung thành. 

David de Gea nhận chỉ trích nhiều từ huyền thoại MU sau bàn thua thứ 2 của MU - Ảnh: Internet
David de Gea nhận chỉ trích nhiều từ huyền thoại MU sau bàn thua thứ 2 của MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên với 2 huyền thoại của MU là Peter Schmeichel và Roy Keane lại có suy nghĩ ngược lại số đông khi kịch liệt chỉ trích thủ thành người Tây Ban Nha.

Cụ thể, phát biểu trên BBC thủ môn huyền thoại người Đan Mạch chia sẻ như sau: "Đáng lẽ cậu ấy phải cản được bàn thua thứ 2 của MU, tôi rất bất ngờ khi thấy bóng lăn vào lưới. Dường như De Gea không tập trung vào trận đấu".

Ngay sau trận đấu kết thúc, HLV Erik ten Hag vẫn một mực ủng hộ cậu học trò của mình và cho biết vẫn muốn David de Gea ở lại với CLB trong mùa tới. 

Bản hợp đồng mới cũng khó giúp David de Gea chắc suất trong khung gỗ MU mùa tới - Ảnh: Internet
Bản hợp đồng mới cũng khó giúp David de Gea chắc suất trong khung gỗ MU mùa tới - Ảnh: Internet

Thông tin từ tờ Daily Mail, thủ môn 32 tuổi chuẩn bị ký kết với MU vào một bản hợp đồng mới, các điều khoản cá nhân đã hoàn tất. Tuy nhiên, bản giao kèo mới này cũng tiết lộ “Quỷ đỏ” sẽ không đảm bảo vị trí chính thức của David de Gea trong mùa tới. 

Ngoài việc giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha, MU cũng đang ấp ủ ý định mang về thêm các thủ thành khác như Giorgi Mamadashvili, David Raya và Diogo Costa.

*Một số pha cản phá hay của David de Gea: