Chung kết C1 diễn ra khi nào, ở đâu?

VOH - Khi nào Chung kết C1 diễn ra và ở đâu? VOH.com.vn cập nhật lịch thi đấu trận Chung kết FA Cup vào lúc 02h00 ngày 11/6/2023 tại sân Olympic Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ.

Chung kết Cúp C1 giữa Man City và Inter Milan diễn ra khi nào và ở đâu?

Trận Chung kết C1 mùa bóng 2022/2023 sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6/2023 (giờ Việt Nam) trên sân vận động Olympic Ataturk ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ. 

Được biết sân Ataturk có sức chứa lên đến 75.000 người và hứa hẹn được các CĐV 2 đội lấp đầy khán đài trong ngày diễn ra trận đấu. 

Chung kết C1 diễn ra tại SVĐ Olympic Ataturk ở Istanbul - Ảnh: Internet
Chung kết C1 diễn ra tại SVĐ Olympic Ataturk ở Istanbul - Ảnh: Internet

Đoàn quân của HLV Pep Guardiola đang được đánh giá cao hơn hẳn Inter Milan nhờ có lực lượng lẫn phong độ cao hơn và đang đứng trước cơ hội hoàn tất cú ăn ba lịch sử, sau khi vừa giành Ngoại hạng Anh và FA Cup. 

Tuy nhiên, trong bóng đá không ai có thể dự đoán trước điều gì cả bởi chỉ cần một khoảnh khắc nhỏ cũng đã làm thay đổi cục diện trận đấu.

Man City và Inter Milan hứa hẹn sẽ mang tới một trận đấu hấp dẫn - Ảnh: Internet
Man City và Inter Milan hứa hẹn sẽ mang tới một trận đấu hấp dẫn - Ảnh: Internet

Theo nhiều người Inter Milan không phải đối thủ dễ chịu. Đội bóng của Simone Inzaghi nổi tiếng nhờ hàng phòng ngự chắc chắn và những pha chuyển đổi trạng thái chớp nhoáng để trừng phạt đối thủ.

Ở trận Bán kết lượt đi gặp AC Milan, Inter Milan giải quyết đối thủ chỉ sau vỏn vẹn 11 phút thi đấu. Những Nicolo Barella, Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan cùng Lautaro Martinez là các nhân tố Man City phải đặc biệt lưu tâm. 

Vì thế cho nên với những ai là CĐV trung lập có thể tin tưởng vào một trận cầu mãn nhãn, kịch tính hấp dẫn và không diễn ra 1 chiều như nhiều người dự đoán.