Andrej Nguyễn An Khánh khi nào về nước hội quân U23 Việt Nam?

VOH - Andrej Nguyễn An Khánh, “nguồn gió mới” của U23 Việt Nam chuẩn bị về nước hội quân trong đợt tập trung tháng 6.

Andrej Nguyễn An Khánh là cái tên bất ngờ xuất hiện trong danh sách 25 cầu thủ U23 Việt Nam được HLV Philippe Troussier triệu tập trong đợt hội quân tháng 6 lần này.

Theo nhiều nguồn tin uy tín, Andrej Nguyễn An Khánh dự kiến sẽ có mặt tại sân bay Nội Bài vào đêm 6/6, chuẩn bị cho đợt tập trung lần này cùng U23 Việt Nam. Hiện Andrej Nguyễn đang khoác áo CLB U19 Sigma Olomouc tại CH Czech.

Andrej Nguyễn An Khánh khi nào về nước hội quân U23 Việt Nam?
Andrej Nguyễn An Khánh dự kiến có mặt tại Việt Nam rạng sáng 6/6

Cầu thủ sinh năm 2005 là một trong những nhân tố mới của U23 Việt Nam bên cạnh thủ môn Nguyễn Văn Việt, hậu vệ Nguyễn Đức Anh hay tiền đạo Võ Nguyên Hoàng. Tuy nhiên, Andrej Nguyễn An Khánh vẫn là cái tên được kỳ vọng nhiều nhất.

Xem thêm: Andrej Nguyễn An Khánh, cầu thủ Việt kiều được HLV Troussier gọi lên U23 Việt Nam là ai?

An Khánh có sở trường là tiền vệ tấn công, đồng thời có thể chơi tốt ở vị trí tiền đạo cũng như tiền vệ cánh trái. Anh thường xuyên đá chính cho U19 Sigma Olomouc và nhiều lần góp mặt trong đội B của CLB thi đấu ở giải hạng Nhất CH Czech.

Được biết, sau khi SEA Games 32 kết thúc, trợ lý của HLV Philippe Troussier đã liên hệ với gia đình An Khánh về việc cùng U23 Việt Nam tham dự Panda Cup vào tháng 6. Giải đấu này sau đó bị hoãn nhưng U23 Việt Nam vẫn tập trung và có một số trận giao hữu.

U23 Việt Nam hội quân ngày 5/6 và tập luyện tại Hà Nội. Đội sẽ đá hai trận đấu giao hữu, gặp Công An Hà Nội ngày 14/6 tại Trung tâm PVF và gặp Hải Phòng ngày 17/6 tại SVĐ Lạch Tray.