Nhận định Man City vs Inter Milan Chung kết Cúp C1 (02h00 ngày 11/6): Thử thách khó nhằn

VOH - Cập nhật thông tin và nhận định trận Chung kết Cúp C1 giữa Man City vs Inter Milan diễn ra vào lúc 02h00 ngày 11/6.

Nhận định trận Chung kết Cúp C1 Man City vs Inter Milan

Man City đã thể hiện bộ mặt hủy diệt trên hành trình vào đến Chung kết. Đoàn quân HLV Pep Guardiola từng loại RB Leipzig và Bayern Munich. Sau đó, The Citizens biến Real Madrid thành cựu vương với chiến thắng 5-1 sau 2 lượt trận.

Đọc thêm: Man City vô địch châu Âu bao giờ chưa?

Lối chơi của Man City ưu tiên khả năng kiểm soát bóng nhờ sự ăn ý của Rodri, Ilkay Gundogan và Kevin De Bruyne. Ngoài ra, John Stones cũng có xu hướng dâng cao để tạo thành tuyến giữa 4 người cực mạnh của Man City. 

man-city-inter
Man City và Inter Milan sở hữu nhiều tiền đạo chất lượng .Ảnh: Internet

Nửa xanh thành Manchester không thiếu đi các phương án tạo đột biến. Hiện tại, cả Bernardo Silva lẫn Jack Grealish đều có phong độ cao. Ngoài ra, không thể không nhắc đến sự nhạy bén của Erling Haaland trong vòng 16m50.

Tuy nhiên, Inter Milan không phải đối thủ dễ chịu. Đội bóng của Simone Inzaghi nổi tiếng nhờ hàng phòng ngự chắc chắn và những pha chuyển đổi trạng thái chớp nhoáng để trừng phạt đối thủ.

Đọc thêm: Lịch du đấu của Man City Hè 2023

Ở trận Bán kết lượt đi gặp AC Milan, Inter Milan giải quyết đối thủ chỉ sau vỏn vẹn 11 phút thi đấu. Những Nicolo Barella, Romelu Lukaku, Henrikh Mkhitaryan cùng Lautaro Martinez là các nhân tố Man City phải đặc biệt lưu tâm. 

CĐV và giới chuyên môn đã nghĩ đến thế trận một chiều, giống như những gì Man City có được trước Real Madrid. Thế nhưng, Inter Milan là thử thách khó nhằn và The Citizens có khả năng dính đòn “hồi mã thương” nếu chơi thiếu tập trung. 

Dự đoán của các chuyên gia: Man City 2-1 Inter Milan

Thông tin trận Chung kết Cúp C1 Man City vs Inter Milan

Thời gian: 02h00 ngày 11/6

Sân vận động: Ataturk, Thổ Nhĩ Kỳ

Trọng tài: Szymon Marciniak

marciniak
Trọng tài Szymon Marciniak sẽ cầm còi ở trận Chung kết Cúp C1. Ảnh: Internet

Lực lượng:

  • Man City: The Citizens sẽ đón chào sự trở lại của các trụ cột vắng mặt ở trận gặp Brentford. Những Ruben Dias, Kevin De Bruyne hay Erling Haaland đều hoàn toàn lành lặn và sẵn sàng ra sân từ đầu.
  • Inter Milan: Tương tự đối thủ, Nerazzurri có lực lượng mạnh nhất và sẵn sàng gây khó dễ cho Man City trong trận đấu sau đây 9 ngày. 

Đội hình dự kiến trận Chung kết Cúp C1 Man City vs Inter Milan 

  • Man City: Ederson, Walker, Stones, Akanji, Ake, Rodri, Gundogan, De Bruyne, Bernardo, Grealish, Haaland.
  • Inter Milan: Onana, Darmian, Acerbi, Bastoni, Dumfries, Brozovic, Calhanoglu, Barella, Di Marco, Lukaku, Martinez. 

Link xem trực tiếp Man City vs Inter Milan: FPT Play 

Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất. Tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh, tin chuyển nhượng MU, tin chuyển nhượng Chelsea, tin chuyển nhượng Arsenal, tin chuyển nhượng Man City, tin chuyển nhượng Liverpool.
Cập nhật Tin chuyển nhượng bóng đá hôm nay nhanh nhất