Lịch du đấu của Man City hè 2023: HLV Pep Guardiola gặp lại đội bóng cũ

VOH - Cập nhật lịch du đấu hè của Man City. Đội bóng chủ sân Etihad sẽ có 3 trận giao hữu trước thềm mùa giải mới, các trận đấu đều sẽ diễn ra tại châu Á.

Trong khi phần lớn các đội bóng đã bước vào kỳ nghỉ thì mùa giải của Man City vẫn chưa khép lại. Thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn còn một trận đấu quan trọng trước mắt là cuộc đối đầu với Inter Milan tại Chung kết Cúp C1 châu Âu. Dẫu vậy thì chuyến du đấu hè này của đội chủ sân Etihad đã sớm được công bố.

Lịch du đấu hè 2023 của Man City

Theo đó, nửa xanh thành Manchester sẽ chọn châu Á là điểm đến trong chuyến du đấu năm nay. Đội bóng của Pep Guardiola sẽ có một trận đấu trên đất Nhật Bản trước khi di chuyển sang Hàn Quốc.

Lịch du đấu của Man City hè 2023: HLV Pep Guardiola gặp lại đội bóng cũ 1
Man City đã có một mùa giải rất thành công - Ảnh: Internet

Đội đương kim vô địch Ngoại hạng Anh sẽ mở màn chuyến du đấu bằng cuộc đối đầu với Yokohama F.Marinos, CLB cũng nằm cùng hệ thống của City Football Group. Sau đó 3 ngày, Pep Guardiola sẽ chạm trán với đội bóng cũ, Bayern Munich. Hai trận đấu này sẽ được diễn ra tại "đất nước Mặt Trời mọc".

Man City sẽ kết thúc chuyến du đấu hè 2023 bằng trận đấu với Atletico Madrid tại Hàn Quốc.

Ngay sau đó, thầy trò HLV Pep Guardiola sẽ nhanh chóng quay trở lại xứ sở sương mù để chuẩn bị cho trận tranh siêu cúp Anh với Arsenal.

Thời gian và địa điểm diễn ra các trận giao hữu mùa hè của Man City

Ngày Đối thủ Địa điểm
23/7 Yokohama F. Marinos SVĐ Quốc gia Nhật Bản
26/7 Bayern Munich SVĐ Quốc gia Nhật Bản
30/7 Atletico Madrid SVĐ World Cup Seoul, Hàn Quốc