Man City đạt thỏa thuận sơ bộ với Kovacic

VOH - Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur, Man City đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với tiền vệ Mateo Kovacic.

Đương kim vô địch Ngoại hạng Anh được cho là muốn đưa tiền vệ người Croatia, Mateo Kovacic về sân Etihad trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới đây, chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur cho biết Man City đã đạt được những thỏa thuận cá nhân với cầu thủ đang thuộc biên chế Chelsea.

Tin chuyển nhượng Man City - Mateo Kovacic

Theo nhiều nguồn tin, Chelsea cho phép Man City được tiếp cận tiền vệ 29 tuổi. Và đội chủ sân Etihad đã bước đầu có được sự đồng thuận về tương lai với cầu thủ người Croatia.

Man City đạt thỏa thuận sơ bộ với Kovacic 1
Mateo Kovacic nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong hè này - Ảnh: Internet

Khi được hỏi về những tin đồn chuyển nhượng thời gian gần đây, Mateo Kovacic lên tiếng chia sẻ:

“Tôi còn một năm nữa với Chelsea, mùa giải này rất tệ. Mọi thứ đang ở phía trước, tôi sẽ thay đổi, nhưng trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Hiện tại, tôi đang tập trung cho Croatia và Nations League".

Đồng thời, tiền vệ người Croatia cũng đề cập đến Man City:

"Manchester City là một đội bóng hàng đầu và xứng đáng góp mặt ở trận chung kết Cúp C1. Đó là những gì tôi phải nói. Mùa hè còn dài, chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra.

Chelsea là một tượng đài đối với tôi. Tôi yêu thành phố và người hâm mộ, họ yêu tôi, tôi có những kỷ niệm tuyệt vời về Chelsea".

Man City đang chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Inter Milan tại Chung kết Cúp C1 sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Thầy trò HLV Pep Guardiola đứng trước cơ hội giành được cú ăn 3 lịch sử sau khi đã lên ngôi ở Ngoại hạng Anh và có được chiếc cúp FA.