Chelsea muốn sở hữu "quái vật" Senegal

VOH - HLV Mauricio Pochettino muốn mang về những gương mặt mới để thay đổi diện mạo của Chelsea mùa giải năm sau. Cái tên mới mới nhất lọt vào mắt xanh của nhà cầm quân người Argentina là Mikayil Faye

Chelsea đã có một giải thất vọng khi chỉ cán đích ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh mùa giải vừa qua, người hâm mộ hi vọng sự xuất hiện của Mauricio Pochettino sẽ thay đổi diện mạo của đội bóng thành London. Nhà cầm quân người Argentina cũng đã sớm có kế hoạch nâng cấp đội hình The Blues ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này

Tin chuyển nhượng Chelsea - Mikayil Faye

Theo thông tin mới nhất từ Daily Mail, Chelsea đang theo dõi sát sao cầu thủ trẻ người Senegal, Mikayil Faye. Trung vệ 18 tuổi này là sản phẩm của học viện Diambars FC và đang thi đấu tại Croatia trong màu áo NK Kustosija, một câu lạc bộ khá có tiếng trong việc phát triển các cầu thủ trẻ.

Chelsea muốn sở hữu
Mikayil Faye (trắng) thi đấu nổi bật trong màu áo U17 Senegal - Ảnh: Internet

Có biệt danh "quái vật", Faye được coi là một cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Trung vệ 18 tuổi nhận được nhiều lời khen ngợi với phong cách phòng ngự mạnh mẽ và khả năng hỗ trợ tấn công. Mikayil Faye có thể chơi nhiều vị trí ở hàng phòng ngự nhưng chủ yếu lệch trái. Màn thể hiện của cầu thủ này trong màu áo CLB và U17 Senegal đã gây ấn tượng với tuyển trạch viên của các đội bóng lớn.

Ở kỳ chuyển nhượng năm ngoái, hai đội bóng đang chơi Ligue 1 là Marseille và Reims muốn ký hợp đồng với Mikayil Faye, tuy nhiên, trung vệ người Senegal đã quyết định ở lại Croatia để phát triển và chờ đợi lời mời gọi từ các CLB danh tiếng hơn. Nếu muốn sở hữu cầu thủ đang khoác áo NK Kustosija, Chelsea sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Borussia Dortmund.