RB Leipzig mua tiền đạo thất sủng tại MU thay Nkunku

VOH - Không còn nhiều hi vọng tại Old Trafford, tiền đạo Anthony Elanga mới đây đã lọt vào tầm ngắm của RB Leipzig. Đội bóng nước Đức muốn mang về một chân sút mới để thay thế Nkunku.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, hàng loạt cầu thủ đang đứng nguy cơ bị đẩy khỏi Old Trafford bởi kế hoạch "thay máu" nhân sự triệt để của HLV Erik ten Hag. Sau nhiều năm gắn bó, rất có thể tiền đạo người Thụy Điển, Anthony Elanga sẽ là cái tên tiếp theo phải nói lời chia tay MU trong thời gian tới.

Tin chuyển nhượng MU - Anthony Elanga

Mới đây, theo nguồn tin từ ký giả Florian Plettenberg, RB Leipzig đã mở các cuộc đàm phán đầu tiên với đội chủ sân Old Trafford để thương thảo về việc chiêu mộ chân sút Anthony Elanga. Theo đó, MU được cho là sẵn sàng để tiền đạo sinh năm 2002 ra đi nếu thu về được khoảng 20 triệu Euro.

RB Leipzig mua tiền đạo thất sủng tại MU thay Nkunku 1
Anthony Elanga được RB Leipzig nhắm đến - Ảnh: Internet

Đội bóng nước Đức mong muốn sớm tìm được một chân sút chất lượng để thay thế Christopher Nkunku, tiền đạo sẽ chia tay đội chủ sân Red Bull Arena để đến Anh khoác áo Chelsea vào mùa giải năm sau

Chuyển đến chơi bóng tại Bundesliga là một lời đề nghị không tồi dành cho Anthony Elanga, ngôi sao người Thụy Điển sẽ có cơ hội ra sân nhiều hơn. Thêm vào đó, RB Leipzig nổi tiếng là đội bóng "mát tay" với các cầu thủ trẻ.

Ở kỳ chuyển nhượng này, MU đã nói lời chia tay với Phil Jones, Marcel Sabitzer và mới nhất là thủ thành Jack Butland. Hàng loạt cái tên nữa đang nằm trong danh sách thanh lý trong hè của đội chủ sân Old Trafford. Với cuộc thanh trừng lực lượng mạnh mẽ, HLV Erik ten Hag được kỳ vọng sẽ mang lại diện mạo mới cho "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.