Maguire gặp trực tiếp Ten Hag, ngày rời MU đến gần

VOH - Harry Maguire ít được ra sân ở mùa giải 2022/23 và tính chuyện chia tay MU. Anh đã đến gặp HLV Erik ten Hag để thảo luận về việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Mùa giải 2022/23, Harry Maguire chỉ ra sân 16 lần tại Ngoại hạng Anh. Với sự xuất hiện của Lisandro Martinez, cầu thủ sinh năm 1993 phải chấp nhận ngồi dự bị. Không được tin tưởng, cựu cầu thủ Leicester City liền lên kế hoạch ra đi.

Tin chuyển nhượng MU - Harry Maguire

Theo Fabrizio Romano, Harry Maguire đã đến gặp trực tiếp HLV Erik ten Hag để thảo luận về tương lai. Thuyền trưởng MU và Harry Maguire thống nhất rằng chia tay sẽ là phương án tốt nhất cho các bên.

maguire
Harry Maguire đang trên đường rời MU. Ảnh: Internet

Bản thân Harry Maguire không muốn mất suất đá chính ở ĐT Anh do không được thi đấu thường xuyên tại sân Old Trafford. Trước thông tin trung vệ sinh năm 1993 rời MU, nhiều đội bóng đã trải thảm đỏ mời chào.

Các báo cáo từ The Times cho biết, Harry Kane đã tiến cử người đồng đội ở ĐT Anh cho ban lãnh đạo Tottenham Hotspur. CLB Bắc London hứa hẹn sẽ thanh lọc đội hình dưới thời tân HLV Ange Postecoglou.

Trong khi đó, Football Insider khẳng định Aston Villa muốn cạnh tranh với Tottenham Hotspur trong thương vụ này. Nếu chiêu mộ thành công Harry Maguire, HLV Unai Emery sẽ tìm ra đối tác lý tưởng cho Tyrone Mings.

Phía MU đã chuẩn bị sẵn cho kịch bản Harry Maguire chia tay sân Old Trafford. Theo CalcioMercato, “Quỷ đỏ” đang tích cực đàm phán nhằm chiêu mộ Kim Min-jae. Mức phí giải phóng hợp đồng của tuyển thủ Hàn Quốc là 60 triệu Euro.