MU đánh tiếng muốn có sao tuyển Đức

VOH - MU đang đẩy nhanh quá trình chiều mộ các mục tiêu mà họ nhắm đến. Mới đây nhất, "Quỷ đỏ" đang muốn mang về ngôi sao của Bayern Munich - Leon Goretzka.

Sau thất bại 0-2 trước Man City tại Chung kết FA Cup, Erik ten Hag hiểu rõ đội bóng của mình cần phải có thêm các tân binh chất lượng nếu muốn đua ngôi vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới. 

Theo những hoạt động TTCN gần đây, MU đang muốn mang về tiền vệ Mason Mount của Chelsea. Tuy nhiên, nhà báo Fabrizio Romano cho biết Chelsea sẽ không ngồi vào bàn đàm phán nếu mức giá được đưa ra dưới 70 triệu bảng. 

Tin chuyển nhượng MU - Leon Goretzka

“Quỷ đỏ” đang gặp khó khăn trong kinh phí mua sắm cầu thủ do vấn đề mua bán CLB vẫn chưa hoàn tất. Chính vì vậy quá trình hỏi mua các mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford đang gặp nhiều bất lợi. 

Leon Goretzka đang không có được phong độ cao tại Bayern - Ảnh: Internet
Leon Goretzka đang không có được phong độ cao tại Bayern - Ảnh: Internet

Tờ SportMail cho biết thêm trong trường hợp không thể có được các mục tiêu của mình. Phía MU coi Leon Goretzka của Bayern Munich là một mục tiêu khả dĩ hơn. 

Tiền vệ người Đức dưới triều đại của HLV Thomas Tuchel đang không được trọng dụng và dần đánh mất vị trí trong đội hình chính thức. Phong độ của ngôi sao 28 tuổi cũng tụt thê thảm trong mùa giải này khi chỉ có 3 bàn thắng và 2 kiến tạo sau 28 trận ra sân tại Bundesliga. 

Dưới thời Tuchel cầu thủ người Đức không còn giữ được vị trí chính thức - Ảnh: Internet
Dưới thời Tuchel cầu thủ người Đức không còn giữ được vị trí chính thức - Ảnh: Internet

MU đang muốn tận dụng điều này để mang Leon Goretzka về với CLB. Cầu thủ của Bayern Munich từng được xem là một trong những tiền vệ box to box hàng đầu thế giới, chỉ cần lấy lại tự tin ngôi sao này sẽ trở lại với đẳng cấp vốn có của mình. 

Hợp đồng của Leon Goretzka với CLB chủ quản còn 2 năm, tiền vệ 28 tuổi đang được Transfermarkt định giá 65 triệu bảng. 

*Một số pha bóng hay của Leon Goretzka trong màu áo Bayern Munich: