CẬP NHẬT chuyển nhượng 6/6: Thêm cái tên rời MU | Barca khó chiêu mộ Gundogan

VOH - Cập nhật chuyển nhượng 6/6 với những tin tức liên quan đến MU, Chelsea, Liverpool và Barca.

- MU đang đẩy nhanh quá trình chiều mộ các mục tiêu mà họ nhắm đến. Mới đây nhất, "Quỷ đỏ" đang muốn mang về ngôi sao của Bayern Munich - Leon Goretzka. MU đánh tiếng muốn có sao tuyển Đức

- Theo nguồn tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Kante đang là cái tên của The Blues được nhiều đội bóng quan tâm đến. Sao Chelsea nhận được lời đề nghị khủng từ Ả Rập, có cơ hội sát cánh với Ronaldo

- Theo Manchester Evening News, HLV Erik ten Hag muốn trao cơ hội cho Amad Diallo cùng Alvaro Fernandez thể hiện trước khi ra quyết định về tương lai của 2 cầu thủ trẻ này. 

- Cây viết Fabrizio Romano tiết lộ, Dean Henderson gần như sẽ chia tay MU trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Đội chủ sân Old Trafford quyết định bán đứt thủ thành người Anh cho Nottingham Forest. Đọc thêm: Thêm một ngôi sao nói lời chia tay MU

dean-henderson
Dean Henderson không cạnh tranh được suất bắt chính tại MU. Ảnh: Internet

- Barca không đảm bảo điều kiện tài chính và khó lòng chi trả mức lương Ilkay Gundogan yêu cầu. Do đó, tờ BILD xác nhận ngôi sao người Đức sẵn sàng trở lại Borussia Dortmund sau khi chia tay Man City. 

- Tờ The Athletic xác nhận, Tottenham đã quyết định bổ nhiệm HLV Ange Postecoglou vào chiếc ghế nóng. Cựu thuyền trưởng Celtic sẽ ký hợp đồng 4 năm với CLB Bắc London. 

- Tay đại diện Paul O Keefe tiết lộ, Tottenham đang nỗ lực để mang về một trung vệ người Anh trong kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Theo đó, Harry Maguire đã lọt vào tầm ngắm của CLB Bắc London. 

- Cây viết Fabrizio Romano khẳng định, Pierre-Emerick Aubameyang sẽ chia tay Chelsea sau mùa giải 2022/23. Anh đã từ chối đề nghị từ Los Angeles FC để nuôi ý định tiếp tục chơi bóng tại châu Âu. Ngoài ra, tiền đạo người Gabon được cả Al Ahly lẫn Al Shabab quan tâm. 

aubameyang
Aubameyang không còn chỗ đứng tại Chelsea. 

- Theo Gianluca Di Marzio, Napoli đã liên hệ với Julian Nagelsmann ngay sau khi Luciano Spalletti xác nhận sẽ rời đi. Mùa trước, Julian Nagelsmann dẫn dắt Bayern Munich nhưng bị sa thải để nhường chỗ cho Thomas Tuchel.

- Theo Daily Mail, Wilfried Zaha đã từ chối gia hạn hợp đồng với Crystal Palace. Điểm đến tiếp theo của cựu cầu thủ MU nhiều khả năng là Atletico Madrid, qua đó giúp anh hiện thực hóa giấc mơ thi đấu ở Cúp C1.

- Cadena SER cho biết, giới nhà giàu Ả Rập Xê Út đang lập kế hoạch điên rồ để đưa giải VĐQG lên tầm cao mới. Theo đó, những doanh nhân của Ả Rập Xê Út sẵn sàng chi tiền tấn nhằm thuyết Roberto Firmino, Sergio Ramos, Karim Benzema và N'Golo Kante đến với Saudi Pro League. Đọc thêm: Benzema sẽ đến CLB nào ở Saudi Pro League?

benzema
Benzema được nhiều đội bóng Ả Rập Xê Út quan tâm. Ảnh: Internet

- Các báo cáo của SPORT tiết lộ, Liverpool vừa gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Franck Kessie. The Kop có thể chi 35 triệu bảng Anh để đổi lấy sự phục vụ của tiền vệ người Bờ Biển Ngà. 

- Truyền thông Italia loan tin, Giám đốc thể thao Paolo Maldini sẽ rời CLB ngay lập tức do tầm nhìn khác biệt với giới chủ của đội bóng. Bên cạnh đó, nhân vật đồng cấp với Paolo Maldini là Ricky Massara cũng đang trên đường chia tay Rossoneri.