Bản tin MU 6/6: Chelsea làm khó “Quỷ đỏ” vụ Mount | Atalanta ra giá Hojlund

VOH - Bản tin MU ngày 6/6 bao gồm những thông tin như Chelsea kiên định với số tiền cho Mason Mount. Atalanta chốt giá bán Rasmus Hojlund cho "Quỷ đỏ".

Chelsea kiên định với số tiền bán Mason Mount cho MU 

Theo thông tin từ nhà báo Fabrizio Romano, Mason Mount đang rất háo hức được chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Erik ten Hag của MU.

Tuy nhiên phía Chelsea đang tỏ ra cứng rắn trong việc bán ngôi sao của mình. Cụ thể The Blues tuyên bố 70 triệu bảng hoặc sẽ không có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra. 

Mason Mount đang háo hức chuyển đến MU - Ảnh: Internet
Mason Mount đang háo hức chuyển đến MU - Ảnh: Internet

Điều này đang làm khó “Quỷ đỏ”, BLĐ MU hiện đang cân đối khác khoản chi tiêu trong TCNN để có tiền mua các mục tiêu khác, họ cũng cho rằng 70 triệu bảng dành cho cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng như Mason Mount là quá đắt. 

Atalanta chốt giá bán Rasmus Hojund cho MU

 Cũng theo thông tin từ nhà báo chuyển nhượng Fabrizio Romano, Rasmus Hojund rất muốn chuyển đến chơi bóng tại Old Trafford. Ngôi sao này là yêu thích MU và đã từng nhiều lần thể hiện điều đó. 

Rasmus Hojund muốn chơi bóng tại MU - Ảnh: Internet
Rasmus Hojund muốn chơi bóng tại MU - Ảnh: Internet

Tuy nhiên cũng giống như Mason Mount, số tiền chuyển nhượng đang là điều khiến “Quỷ đỏ” phải cân nhắc thật kỹ lưỡng. Cụ thể, phía Atalanta đang yêu cầu mức giá rơi vào khoảng 60 triệu bảng. Con số này vượt xa những Man United từng đề nghị (40 triệu bảng). 

De Gea gia hạn hợp đồng với MU

Thông tin từ tờ Daily Mail, thủ môn 32 tuổi chuẩn bị ký kết với MU vào một bản hợp đồng mới, các điều khoản cá nhân đã hoàn tất. Tuy nhiên, bản giao kèo mới này cũng tiết lộ “Quỷ đỏ” sẽ không đảm bảo vị trí chính thức của David de Gea trong mùa tới. 

David de Gea chuẩn bị ký vào 1 bản hợp đồng mới với MU - Ảnh: Internet
David de Gea chuẩn bị ký vào 1 bản hợp đồng mới với MU - Ảnh: Internet

Ngoài việc giữ chân thủ môn người Tây Ban Nha, MU cũng đang ấp ủ ý định mang về thêm các thủ thành khác như Giorgi Mamadashvili, David Raya và Diogo Costa.