Bản tin Arsenal 6/6: Mikel Arteta muốn thuyết phục Ilkay Gundogan đổi ý | Reiss Nelson chốt tương lai

VOH - Bản tin Arsenal 6/6 bao gồm những tin tức Mikel Arteta muốn thuyết phục Ilkay Gundogan chuyển đến CLB. Reiss Nelson chuẩn bị gia hạn với "Pháo thủ".

Arsenal muốn có Ilkay Gundogan

Theo tờ Standard Sport, BLĐ đội bóng thành London đang muốn mang về thêm 2 tiền vệ để chuẩn bị cho mùa giải tới đây. Được biết cái tên đầu tiên trong danh sách cần phải có chính là Ilkay Gundogan của Man City. 

Mikel Arteta có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Man City - Ảnh: Internet
Mikel Arteta có mối quan hệ tốt với các cầu thủ Man City - Ảnh: Internet

Tờ báo này cũng cho biết thêm Arsenal đang kỳ vọng mối quan hệ tốt đẹp giữa HLV Mikel Arteta và ngôi sao người Đức có thể giúp họ đến gần với chữ ký của cầu thủ Man City. Đáng chú ý, chiến lược gia này từng thuyết phục Gabriel Jesus và Zinchenko chuyển đến “Pháo thủ” chơi bóng thành công. 

Reiss Nelson ở lại với Arsenal 

Thông tin từ tờ GiveMeSport tiết lộ, “Pháo thủ” đang đến gần với việc gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999. 

Reiss Nelson chuẩn bị gia hạn với Arsenal - Ảnh: Internet
Reiss Nelson chuẩn bị gia hạn với Arsenal - Ảnh: Internet

Dù chưa chiếm được lòng tin của HLV và thường xuyên phải đóng vai kép phụ nhưng Mikel Arteta đánh giá rất cao chuyên môn của Reiss Nelson và rất vui nếu anh tiếp tục gắn bó với CLB. 

Arsenal gặp đối thủ nặng ký trong thương vụ hỏi mua sao Man City

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Joao Cancelo sẽ không ở lại với Bayern Munich và trở về với CLB chủ quản - Man City. Tuy nhiên, với những mâu thuẫn trước đó cộng thêm việc The Citizens đang chơi ổn định mà không cần có anh nên việc bán cầu thủ người Bồ Đào Nha đang được cân nhắc kỹ lưỡng. 

Joao Cancelo cũng đang được Arsenal theo dõi sát sao - Ảnh: Internet
Joao Cancelo cũng đang được Arsenal theo dõi sát sao - Ảnh: Internet

Arsenal đang là đội tỏ rõ sự quan tâm đến cầu thủ 29 tuổi, dẫu vậy để có được hậu vệ này “Pháo thủ” phải vượt qua CLB Barca - đội bóng của HLV Xavi cũng đang để mắt đến trường hợp của sao Man City.